Điểm tin tối 30/7: Rashford nghỉ thi đấu 3 tháng vì phẫu thuật vai

Cùng Onsport điểm qua những thông tin đáng chú ý tối ngày 30/7.

Marcus Rashford trở lại sớm nhất vào tháng 10

Tiền đạo của MU đã quyết định sẽ phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương vai vào tuần tới sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer. Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì ca phẫu thuật này và có thể thi đấu trở lại vào tháng 10. Anh sẽ bỏ lỡ 11 trận đấu đầu tiên của MU trong mùa giải mới cũng như các trận đấu của ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2022.

Chấn thương vai của Rashford cần phẫu thuật dứt điểm để hồi phục

Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Locatelli

Theo thông tin từ La Gazetta dello Sport, đội chủ sân Anfield đã nhảy vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền vệ Manuel Locatelli. The Kop sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng cho cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020. Locatelli được cho là muốn đến Juventus, tuy nhiên “Bà đầm già” đang gặp khó khăn tài chính và muốn mượn tiền vệ này 1 mùa kèm điều khoản mua đứt. Phía Sassuolo cho biết ngày 8/8 là thời hạn cuối cùng để quyết định tương lai của Locatelli.

Tương lai của Locatelli vẫn còn là dấu hỏi lớn

Barcelona muốn giữ chân Samuel Umtiti

Đội bóng xứ Catalan đang muốn cắt giảm nhân sự đội hình để đưa quỹ lương về mức giới hạn của La Liga. Tuy nhiên họ dường như đang muốn giữ lại Umtiti, người đã nghỉ đến 63 trận ở 3 mùa giải vừa qua vì những chấn thương khác nhau. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman có ấn tượng tốt với Umtiti và muốn giữ hậu vệ Pháp ở lại để làm phương án dự phòng cho hàng thủ.

Samuel Umtiti có thể được giữ lại Barcelona

Không có cầu thủ nào của MU dương tính Covid-19

MU có thể tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khi thông báo chính thức từ CLB cho biết không có trường hợp cầu thủ nào dương tính với Covid-19 như thông tin mà truyền thông đưa. ''Sau các cuộc kiểm tra trong hai ngày liên tiếp, chúng tôi có thể xác nhận rằng không có trường hợp nào dương tính trong đội một'', thông báo trên trang chủ Man United khẳng định.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Ederson đến năm 2028

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với thủ thành Ederson đến năm 2018 đồng thời tăng thêm các khoản thu nhập cho ngôi sao người Brazil. Hợp đồng hiện tại của Ederson vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025.

Man City muốn trao cho Ederson một bản hợp đồng dài hạn với điều kiện đãi ngộ tốt hơn
 Hoàng Giang