Điểm tin tối 16/7: Dortmund không bán Haaland

Dortmund cương quyết không bán Haaland

Theo BBC Sport, Borussia Dortmund sẽ không bán Erling Haaland, bất chấp những đề nghị hấp dẫn của Chelsea. The Blues được cho là đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ cho Haaland nhưng đội bóng nước Đức không có ý định thỏa thuận với bất kỳ giá nào.

Spezia bị cấm chuyển nhượng

Tân binh mới lên hạng Serie A là Spezia sẽ không được phép ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong hai kỳ chuyển nhượng tới. Họ bị phạt do chiêu mộ cầu thủ từ Nigeria dưới 18 tuổi.

Barca thuyết phục Dembele giảm lương

Theo tờ Sport, Barcelona đang cố gắng để thuyết phục Ousmane Dembele ký hợp đồng mới.

Cầu thủ người Pháp đang trong quá trình hồi phục và sắp trở lại sau chấn thương. Có thông tin rằng Barca có ý định bán anh để giảm tải quỹ lương nhưng giờ đây họ sẽ thuyết phục Dembele chấp nhận mức lương thấp hơn.

Man City rất khao khát có được chữ ký của Harry Kane.

Man City muốn ký Kane và Grealish

Theo The Athletic , Manchester City đang nỗ lực thỏa thuận để có được Harry Kane và Jack Grealish vào mùa hè này. Nhà đương kim vô địch Premier League đã sẵn sàng chi lớn để chiêu mộ các tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng bởi hai cầu thủ này có mức giá không hề rẻ, ước tính tổng chi phí cho Kane và Grealish sẽ lên tới 175 triệu - 215 triệu bảng.

Juventus theo đuổi thương vụ Jesus

Theo The Sun, Juventus đang để mắt đến Gabriel Jesus của Manchester City. Cho đến nay, Man City vẫn chưa có cầu thủ nào để thay thế Sergio Aguero và sẽ còn nhiều khó khăn để có được Harry Kane.

Jesus, trong khi đó đang thu hút sự quan tâm nghiêm túc từ Bianconeri. Nếu anh rời đi, điều đó sẽ buộc nhà ĐKVĐ Premier League phải nhanh chóng mua thêm một tiền đạo.

Ronaldo sẽ ở lại Juventus

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus trong mùa giải này và có khả năng ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được liên hệ từ những CLB khác như Paris Saint-Germain và Manchester United.

Juve cũng mong muốn giảm mức lương 900.000 bảng một tuần của anh. Họ cũng bị ảnh hưởng nặng nề sau cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch gây ra. Theo Gazzetta, các cuộc đàm phán đã được tiến hành để thuyết phục Ronaldo ở lại thêm 1 năm, với điều kiện anh chấp nhận giảm lương.

Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho Juventus mùa này.

M.U, Arsenal, Tottenham và Liverpool cạnh tranh mua sao Lyon

Theo ESPN, Manchester United, Tottenham và Liverpool đang ở trong cuộc đua giành Houssem Aouar của Lyon. Aouar chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Lyon và CLB sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi rời đi.

Tottenham và Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giữa những gã khổng lồ ở Premier League. Trong khi Liverpool cũng đang muốn tìm người thay thế Georginio Wijnaldum và M.U cũng đang muốn mua thêm tiền vệ trong tình cảnh Paul Pogba có thể sẽ rời đi.

 Phương Chi
Từ khóa: