Điểm tin tối 18/7: Juve muốn tái ký Pjanic, Chelsea quan tâm Coman

Juventus muốn tái ký Pjanic

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang muốn tái ký hợp đồng với tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona. Pjanic gia nhập Barca vào năm 2020 với mức giá 60 triệu euro nhưng lại có mùa giải không mấy suôn sẻ tại Camp Nou. Trong tình cảnh đang cần cắt giảm quỹ lương, Barca sẵn sàng bán Pjanic. Juve không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến cầu thủ này, khi Chelsea cũng đang được đồn đoán là có động thái liên hệ mua Pjanic.

Juventus vượt qua Arsenal trong cuộc đua giành Locatelli

Theo Fabrizio Romano, Juventus đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Locatelli từ Sassuolo, bất chấp việc Arsenal cũng đang bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng chi 40 triệu euro cho cầu thủ này.

Chelsea sẵn sàng đổi Hudson-Odoi lấy Coman

Theo L'Equipe, Chelsea sẵn sàng đưa Callum Hudson-Odoi vào một phần thỏa thuận để có được Kingsley Coman của Bayern Munich. Bên cạnh Hudson-Odoi, The Blues sẽ trả cho Bayern thêm thêm tiền để có được chữ ký của Coman. Hudson-Odoi không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel ở Chelsea trong mùa giải tới và nhà cầm quân người Đức rất thích Coman. Bayern định giá 90 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.

Rộ tin đồn Pjanic trở lại Juventus.

Barca quan tâm đến Sanches

Theo AS, Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille. Blaugrana không thể trả mức phí 35 triệu euro như yêu cầu của Lille, nhưng muốn mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha kèm điều khoản mua đứt. Ngoài Barca, Liverpool cũng được đồn là để mắt đến Sanches.

Puig muốn ở lại Barca

Theo SPORT, Riqui Puig đã từ chối một số lời đề nghị để tiếp tục ở lại Barcelona và quyết tâm cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Koeman. Ajax, Granada và Celta Vigo đã đưa ra đề nghị mượn cầu thủ 21 tuổi, nhưng anh không muốn rời Camp Nou.

Brighton quan tâm đến Braithwaite

Cũng theo SPORT, Martin Braithwaite của Barcelona đang là cái tên được Brighton quan tâm. Đội bóng này có ý định sử dụng một phần của 50 triệu bảng từ thương vụ bán Ben White cho Arsenal để chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi. Barca yêu cầu khoảng 13 triệu bảng cho Braithwaite. Anh cũng đang được West Ham và Wolves nhìn trúng.

Liverpool giữ Alisson thêm 5 năm

Liverpool được cho là đang ở những bước cuối cùng của hợp đồng mới với thủ môn Alisson. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool sẽ hoàn tất thỏa thuận với thủ môn này trong vài tuần tới. Hợp đồng được gia hạn thêm 5 năm, Alisson sẽ ở lại Anfield đến năm 2026.

Jack Grealish cân nhắc lại việc gia nhập Man City

Pep Guardiola rất muốn có được chữ ký của Jack Grealish và Man City được cho là sắp đưa ra lời đề nghị với đội trưởng của Aston Villa. Nhưng theo talkSPORT, một nguồn tin thân cận với cầu thủ 25 tuổi cho biết hiện anh đang suy nghĩ lại về vụ chuyển nhượng này. Anh không muốn rời CLB đã gắn bó từ khi 6 tuổi và đồng thời thấy được những cơ hội để phát triển ở Villa trong tương lai.