Điểm tin tối 18/8: Kane không đến Bồ Đào Nha cùng Tottenham

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 18/8.

Harry Kane không đến Bồ Đào Nha cùng Tottenham

Tiền đạo Harry Kane không có tên trong danh sách đội hình của Tottenham đến Bồ Đào Nha dự trận đấu với Pacos de Ferreira ở vòng play-off Europa Conference League. HLV Nuno Espirito Santo cho biết ông muốn Kane cần lấy lại thể lực tốt nhất trước khi trở lại thi đấu. Tuy nhiên đây có thể cũng là đòn trừng phạt của chủ tịch Daniel Levy sau khi Kane tố ông “thất hứa” vì đã ngăn cản vụ chuyển nhượng của thủ quân ĐT Anh đến Man City.

Harry Kane sẽ ở lại Anh trong khi các đồng đội đến Bồ Đào Nha thi đấu

Cựu danh thủ Arsenal chỉ trích GĐKT Edu

Cựu danh thủ Paul Merson của Arsenal cho rằng GĐKT Edu là người phải chịu trách nhiệm chính về đội hình thiếu chất lượng mà Arteta đang có trong tay. Theo Paul Merson, Edu đã quá lười biếng trong việc liên hệ và đưa về sân Emirates những bản hợp đồng lớn. Thay vào đó, “Pháo thủ” lại chiêu mộ những cầu thủ như Willian hay David Luiz. Điều này đã khiến đội hình Arsenal không đủ chất lượng để cạnh tranh danh hiệu lớn.

Timo Werner bị các CĐV Chelsea xua đuổi

Chân sút người Đức đã phải nhận những lời khó nghe từ chính các CĐV Chelsea khi tham gia buổi tập cùng cả đội tại sân Stamford Bridge. Một vài CĐV quá khích của The Blues đã hét to về phía Werner: “Cút khỏi đội bóng ngay!”. Hành động này khiến các CĐV khác tỏ ra phẫn nộ và họ lập tức có phản ứng bảo vệ cầu thủ đội nhà. Werner ghi 12 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân cho The Blues nhưng gặp vấn đề về khả năng duy trì sự ổn định.

Real Madrid lập sẵn danh sách “hàng miễn phí”

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang muốn đi theo con đường của PSG khi lên kế hoạch sẵn sàng để ký hợp đồng với một loạt cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Theo tờ AS, danh sách rút gọn các mục tiêu của Real Madrid sẽ gồm 4 cái tên: hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea, các tiền vệ Leon Goretzka của Bayern, Paul Pogba của MU và Eduardo Camanvinga của Rennes. Mbappe cũng sẽ hết hạn hợp đồng với PSG trong mùa hè tới, nhưng đây là cầu thủ mà Real Madrid muốn có ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Paul Pogba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU

Luis Enrique không cho Pau Torres và Pedri nghỉ ngơi

Hậu vệ của Villarreal và tiền vệ của Barcelona đã tham dự EURO 2020 và Olympic Tokyo trong mùa hè này. Họ hầu như không có thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên theo tờ Marca, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha Luis Enrique vẫn sẽ triệu tập bộ đôi này cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9 tới với các Thụy Điển, Georgia và Kosovo. Trước đó, có thông tin Pau Torres và Pedri sẽ có một quãng nghỉ ngắn trong thời gian các giải đấu tạm hoãn để các ĐTQG thi đấu.

Chelsea tiếp tục thanh lý tiền đạo

Tiền đạo Michy Batshuayi đã chính thức gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ trở thành tiền đạo thứ 3 rời Chelsea trong mùa Hè này khi đội bóng đã bổ sung Romelu Lukaku. Trước đó Tammy Abraham đã đến AS Roma với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng, còn Olivier Giroud đến AC Milan.

Batshuayi sẽ thi đấu cho Besiktas theo hợp đồng cho mượn 1 mùa

Alejandro Gomez tố HLV Atalanta tấn công mình

Alejandro “Papu” Gomez cho biết anh đã quyết định rời Atalanta sau khi bị HLV Gian Piero Gasperrini “động tay động chân” trong giờ nghỉ một trận đấu tại Champions League vì anh đã không tuân theo mệnh lệnh chiến thuật của ông. Alejandro Gomez sau đó đã chuyển tới Sevilla vào tháng 1/2021. HLV Gasperini sau đó đã phủ nhận hoàn toàn lời buộc tội này. Trong 6 mùa rưỡi chơi cho Atalanta, Papu ra sân 259 trận và có 52 bàn thắng.

 Hoàng Giang
Từ khóa: