Điểm tin tối 22/8: Pedri được đặc cách nghỉ bù giữa mùa giải

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 22/8.

Sao Barcelona đi nghỉ dưỡng giữa mùa giải

Sau trận đấu với Bilbao, HLV Ronald Koeman đã đồng ý cho tiền vệ Pedri nghỉ ngơi trong vòng 2 tuần. Trước đó, ngôi sao này không có kỳ nghỉ nào trong suốt mùa Hè vì bận tham dự Euro 2020 và Olympic 2020. Do đó, anh đã phải cày ải tới 75 trận trong mùa vừa qua. Ngay sau khi nhận được “món quà”, Pedri đã lên đường đi nghỉ dưỡng.

Pedri được phép nghỉ ngơi 2 tuần

Harry Kane có mặt trong danh sách thi đấu trận gặp Wolves

Sau những trận liên tiếp vắng mặt, Harry Kane đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham trong trận đấu với Wolves. Dù vậy, tiền đạo người Anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu này.

Chủ tịch Bayern Munich công kích PSG

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer thừa nhận ông không hiểu vì sao PSG có thể đối phó với luật Công bằng tài chính, bất chấp việc họ chi ra những số tiền khổng lồ để trả lương cho Messi và nhiều ngôi sao khác. Riêng tiền lương trước thuế của Messi đã lên tới hơn 70 triệu euro/năm.

Sancho chưa thể đá chính

Sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Leeds, Jadon Sancho vẫn chưa được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách đá chính ở trận gặp Southampton. Tương tự, trung vệ Varane cũng ngồi dự bị vì chưa đủ thể lực.

Martin Keown cảnh báo Arteta

Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Chelsea, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown cho rằng trận đấu với Chelsea có thể là ảnh hưởng tới tương lai của HLV Mikel Arteta. Ông cho rằng nếu không nhanh chóng mang tới bộ mặt mới cho Arsenal thì HLV người Tây Ban Nha sẽ sớm bị sa thải.

HLV Arteta có thể bị sa thải nếu không sớm đưa Arsenal về quỹ đạo

David Alaba bị chỉ trích là “lật mặt”

Sau khi chứng kiến David Alaba hôn lên huy hiệu của Real Madrid, Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer cho rằng cầu thủ này đã “thay lòng quá nhanh”. Ông cho rằng David Alaba có thời gian dài gắn bó với Bayern Munich và không nên hôn lên huy hiệu đội bóng mới ngay khi chưa khoác áo trận nào.

HLV Mourinho chỉ trích truyền thông Anh

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận ra quân ở Serie A gặp Fiorentina, HLV Mouirnho cho rằng truyền thông Anh chỉ muốn bới móc, đào sâu các mâu thuẫn. Ông thừa nhận cảm thấy thoải mái hơn khi tham dự các buổi họp báo ở Serie A.

Tuchel cảm thông cho Lampard

HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng từng đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo Chelsea rằng vì sao họ lại sa thải HLV Lampard hơi sớm. Ông cho rằng Lampard xứng đáng có thêm thời gian dẫn dắt đội bóng. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận áp lực ở mùa giải này lớn hơn cả mùa giải trước.

 Minh Long