Điểm tin tối 9/10: Lộ mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Newcastle

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 9/10.

Hậu vệ của Burnley lọt vào tầm ngắm của Newcastle

Không phải các ngôi sao tấn công đình đám, tân binh đầu tiên có thể chuyển đến Newcastle sau khi đội bóng này có chủ sở hữu mới là hậu vệ James Tarkowski của Burnley. Tarkowski chỉ còn hợp đồng với Burnley đến mùa hè năm sau và đang rất muốn chuyển đi ngay trong tháng 1 này. Ngoài Tarkowski, một cầu thủ khác có thể chuyển đến “Chích chòe” ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là Mauro Icardi, tiền đạo Argentina đang không có nhiều cơ hội ra sân ở PSG sau sự có mặt của Messi.

Marcus Rashford sẵn sàng trở lại

Tiền đạo số 10 của MU trong cuộc trả lời trên trang web chính thức của CLB khẳng định anh đã sẵn sàng để tái xuất ngay ở trận đấu với Leicester tại Premier League cuối tuần tới. Rashford đã có thể trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật vai trong trận giao hữu của MU với Blackburn gần đây và thậm chí còn ghi được một cú đúp.

Rashford đã sẵn sàng trở lại đội hình MU

Tiền vệ Inter nhận được nhiều sự quan tâm

Marcelo Brozovic, tiền vệ người Croatia của Inter đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè 2022 và hiện tại vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng từ Inter. Theo Sky Italia, AC Milan, Barcelona và MU đều rất muốn có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự sinh năm 1992.

Tiếc vài triệu euro, Juventus bỏ lỡ Erling Haaland

Theo tiết lộ mới đây của cựu giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta, “Bà đầm già” đã tiến đến gần việc chiêu mộ Haaland khi cầu thủ này còn khoác áo Molde với giá chỉ 2-3 triệu euro. Tuy nhiên sự thiếu quyết đoán của đội bóng Italia đã khiến họ không thể chiêu mộ tài năng trẻ người Na Uy và để mất anh vào tay Red Bull Salzburg. Haaland hiện là ngôi sao được tất cả các đội bóng lớn theo đuổi và có giá vào khoảng 70 triệu euro.

Haaland thời còn ở Molde

Inter chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez

Theo báo giới Italia, Inter sẽ gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez trong tuần tới. Hợp đồng của tiền đạo Argentina với Nerazzurri còn thời hạn đến mùa hè 2023 và anh hiện đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Mức giá chuyển nhượng của Lauraro Martinez được ước tính khoảng 65 triệu euro, tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ cam kết lâu dài với Inter.

Davide Calabria rút khỏi ĐT Italia vì chấn thương

Hậu vệ cánh Davide Calabria sẽ không có mặt trong trận đấu với Bỉ sau khi cầu thủ của AC Milan rút khỏi đội tuyển Italia vì một chấn thương cơ. Calabria sẽ trở lại Milanello để đánh giá mức độ chấn thương và thời gian hồi phục.

Ronaldo “ship” cả bồn tắm 50.000 bảng từ Italia sang Anh

Theo tờ The Sun, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mang nguyên buồng tắ lạnh trị giá 50.000 bảng từ nhà cũ ở Turin, Italia đến dinh thự mới mua ở Manchester. Buồng tắm lạnh sử dụng khí ni tơ lỏng được sử dụng để giúp phục hồi và điều trị chấn thương liên quan đến cơ bắp người, và có thể đạt nhiệt độ thấp tới âm 200 độ C. Ronaldo thường dành 3 phút trong nhiệt độ âm 160 độ C trong bồn tắm này sau các trận đấu căng thẳng đây là một bí quyết quan trọng cho khả năng phục hồi của cầu thủ năm nay đã 36 tuổi.

 Hoàng Giang