Đoàn Văn Hậu được ấn định thời điểm phẫu thuật

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối vào tháng 11. 

Theo tìm hiểu, LĐBĐ Việt Nam sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho việc phẫu thuật của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ này đang chờ cấp visa, dự kiến đi Hàn Quốc vào đầu tháng 11. Trước đó, Đoàn Văn Hậu lên tập trung đội tuyển Việt Nam hồi tháng 8, hướng đến hai lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Ả-rập Xê-út và Australia. Trong thời gian này, anh được khuyên hạn chế vận động mạnh và phải tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào đầu gối phải.

Sau đó, bác sỹ Kim Gwang Jae của Hà Nội FC xác định hiện diễn biến mới chấn thương của Văn Hậu. Quá trình điều trị vừa qua của Văn Hậu bị cho rằng là chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương, dẫn tới hậu quả tình trạng chấn thương kéo dài. 

Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật vào tháng 11

Vì thế, bác sỹ Kim Gwang Jae đã lên phương án cho Văn Hậu sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị. Với mối quan hệ của mình, ông Kim có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cầu thủ sinh năm 1999 trong thời gian ở Hàn Quốc. 

Cũng liên quan đến Hà Nội FC, Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đang có những tiến triển khá tích cực. Theo dự kiến, Hùng Dũng sẽ bước đầu trở lại tập luyện trở lại cùng cả đội vào khoảng tuần đầu của tháng 11 tới. Trong vài tháng vừa qua, tiền vệ Hùng Dũng đã tích cực điều trị và tập phục hồi tại Trung tâm PVF sau chấn thương kinh hoàng từng gặp phải hồi tháng 3 vừa qua. Anh được nhắc nhở không thể đốt cháy giai đoạn mà cần thêm thời gian để bình phục 100%. 

 Tùng Anh
Từ khóa: