Đội hình Đà Nẵng 2022: Danh sách, số áo cầu thủ tham dự V-League 2022

Đội hình Đà Nẵng 2022. Xem danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng tham dự V-League 2022 mới nhất.

CLB Đà Nẵng tiếp tục công cuộc tìm đường trở lại giai đoạn hoàng kim. Đội bóng sông Hàn những mùa giải vừa qua vẫn đang có những thay đổi theo chiều hướng mới mẻ, nhưng chưa đạt được những thành quả khả quan.

Ở V-League 2021, Đà Nẵng chỉ xếp thứ 9 tính đến hết vòng 12, thời điểm mùa giải bị hủy bỏ. Họ khởi đầu mùa giải không tệ với một lối chơi phòng ngự phản công cho thấy tiềm năng. Tuy nhiên, những kết quả của đội bóng sông Hàn kém dần đi khi họ trải qua 5 vòng đấu cuối cùng chỉ toàn hòa và thua.

Bước sang mùa giải 2022, Đà Nẵng sẽ được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng. Cựu HLV Hà Nội, Quảng Ninh đã thay thế HLV Lê Huỳnh Đức từ giữa mùa giải 2021 nhưng chưa kịp có màn ra mắt.

Không còn Đỗ Thanh Thịnh và Hà Đức Chinh, đội bóng sông Hàn chào đón sự trở lại của những cựu binh như Phạm Nguyên Sa, Võ Hoàng Quãng, Lâm Anh Quang, A Mít... Họ sẽ là sự bổ sung quan trọng về kinh nghiệm cho những đàn em được đôn lên từ đội U21.

Vấn đề đối với CLB Đà Nẵng là ngoại binh. Đội bóng này đã thử việc tiền đạo Knezevic Filip ở Cúp Hoàng đế Quang Trung nhưng màn thể hiện của chân sút này rất đáng thất vọng.

Danh sách các cầu thủ Đà Nẵng mùa giải 2022