Đội hình ra sân dự kiến MU vs Arsenal hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 03h15 ngày 3/12.

Sự thay đổi đáng kể nhất về nhân sự của MU không diễn ra ở trận đấu với Arsenal như mong đợi. Quỷ đỏ chưa thể có HLV mới khi chưa hoàn thành xong thủ tục nhập cảnh và giấy phép lao động cho HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đối đầu Arsenal vẫn là Michael Carrick.

Ở trận hòa Chelsea cuối tuần trước, Carrick đã gây bất ngờ với cách lựa chọn đội hình. Cựu tiền vệ người Anh đã khẳng định không hề có sự can thiệp của HLV Ralf Rangnick vào những quyết định đó. Chưa biết liệu Carrick có giữ nguyên sơ đồ 4-3-1-2 để đấu với Arsenal hay không.

MU tiếp tục không có sự phục vụ của Raphael Varane vì chấn thương gân kheo. Harry Maguire có thể trở lại sau khi chấp hành án treo giò ở trận gặp Chelsea, nhưng đây chưa chắc là tin vui với Quỷ đỏ bởi phong độ của trung vệ người Anh từ đầu mùa giải là không tốt. Việc chọn Eric Bailly hay Maguire đá cặp với Victor Lindelof sẽ là một quyết định rất quan trọng đối với ban huấn luyện MU.

Paul Pogba và Edinson Cavani chưa bình phục, trong khi Luke Shaw chưa chắc đủ thể lực để trở lại trong cuộc đối đầu với Arsenal. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford không còn tổn thất nào khác về lực lượng.

Ronaldo trở lại đội hình chính của MU?

>>>Xem thêm: Lịch sử đối đầu MU vs Arsenal trước vòng 14 Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo sau khi ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính. Nếu siêu sao người Bồ Đào Nha góp mặt trên sân, khả năng cao là Quỷ đỏ sẽ bỏ bớt một tiền vệ trung tâm để trở lại với sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 với CR7 ở vị trí trung phong.

Trong khi đó, Arsenal đến làm khách ở Old Trafford với nỗi lo về khả năng ra sân của Bukayo Saka. Cầu thủ này đã phải rời sân trong hiệp 2, ngay sau khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Newcastle cuối tuần trước. Ngoài trường hợp này, cùng 2 ca chấn thương dài hạn của Sead Kolasinac và Granit Xhaka, HLV Mikel Arteta không còn vấn đề nào khác về lực lượng.

Arsenal chào đón sự trở lại của Kieran Tierney sau khi cầu thủ này bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, HLV Arteta xác nhận rằng Nuno Tavares vẫn là người đá chính ở vị trí hậu vệ biên trái, sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.

Vấn đề đáng lo nhất của Arsenal là trạng thái tâm lý của trung vệ Gabriel Magalhaes. Cầu thủ người Brazil vừa đụng phải cướp ngay tại nhà và có thể bị ảnh hưởng về tinh thần trước trận đấu này.

Thông tin lực lượng

MU: Raphaël Varane, Paul Pogba, Edison Cavani (chấn thương); Luke Shaw (không chắc chắn).

Arsenal: Sead Kolasinac, Granit Xhaka (chấn thương); Folarin Balogun, Bukayo Saka (không chắc chắn).

Đội hình ra sân MU vs Arsenal

MU: De Gea, Dalot, Maguire, Lindelof, Telles, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo.

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Partey, Elneny, Martinelli, Odegaard, Smith Rowe, Aubameyang.