Đội hình ra sân dự kiến MU vs Brighton, vòng 18 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Brighton trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h15 ngày 16/2.

Những trận đấu bù không còn là lợi thế của MU trong cuộc cạnh tranh top 4. Quỷ đỏ vẫn còn một trận chưa đấu trong tay, nhưng họ đã đá nhiều trận hơn cả Arsenal lẫn Tottenham hay thậm chí Wolverhampton.

Với phong độ hiện tại, các cổ động viên đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể lạc quan vào khả năng giành điểm trong trận đấu bù sắp tới. MU vừa trải qua 3 trận hòa liên tiếp với cùng một kịch bản.

Họ ghi bàn trước, nhưng rồi lại đánh mất lợi thế. MU của HLV Ralf Rangnick luôn chơi tốt ở đầu trận nhưng không đủ khả năng duy trì lối chơi như vậy. Trong khi đó, hàng công lại đang có một phong độ đáng báo động. Trong 4 trận gần nhất, Quỷ đỏ lần nào cũng chỉ ghi được 1 bàn và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Brighton luôn là một đối thủ khó chơi với các đội bóng lớn. Đoàn quân của HLV Graham Potter mùa này đã cầm hòa cả Arsenal, Chelsea lẫn Liverpool. Chỉ có 3 đội bóng thua ít hơn Brighton mùa này - đó cũng chính là 3 đội đầu bảng.

Về mặt lực lượng, MU không có sự phục vụ của Fred và Alex Telles - 2 cầu thủ mắc COVID-19. Mason Greenwood không hẹn ngày trở lại vì rắc rối ngoài sân cỏ. Cristiano Ronaldo đã chơi trọn vẹn trận đấu với Southampton và khả năng ra sân của anh sẽ tùy thuộc vào trạng thái hồi phục.

Trong khi đó, Brighton chỉ có 2 trường hợp vắng mặt là Enock Mwepu và Jeremy Sarmiento. Cả 2 cầu thủ này đều gặp chấn thương và vắng mặt ở trận đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến MU vs Brighton

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Webster, Lallana, Lamptey, Gross, Moder, Cucurella, Maupay, Trossard.