Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Arsenal, vòng 22 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 16/1.

Trước thềm trận derby Bắc London, Arsenal và Tottenham đang bám đuổi quyết liệt trên BXH. Lúc này, Pháo thủ đang có nhiều hơn Spurs 2 điểm, xếp ở vị trí thứ 5. Còn thầy trò Conte xếp hạng 6. Bất kỳ bên nào giành được trọn 3 điểm cũng sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua top 4, bởi Pháo thủ chỉ còn kém West Ham 2 điểm.

Tottenham dù còn 2 trận chưa đá nhưng đã có trong tay 33 điểm. Nếu hoàn tất 21 vòng với kết quả khả quan, nhiều khả năng top 4 sẽ vào tay Gà Trống. Vì vậy, trận derby Bắc London sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Ở trận lượt đi, Pháo thủ đả bại Tottenham với tỉ số 3-1 trên sân Emirates, nhưng dưới thời HLV Conte, đội bóng áo trắng đã cải thiện rất nhiều. Họ bất bại cả 8 trận gần nhất ở Premier League và cũng đang cải thiện thành tích ghi bàn trên sân nhà, trung bình ghi hơn 2 bàn trong 5 trận đã qua.

Về tình hình lực lượng, Tottenham sẽ vắng Son Heung-min, Cristian Romero và Eric Dier vì vấn đề thể lực. Có một cầu thủ giấu tên cũng đã dương tính với Covid-19. Ngoài ra, không rõ liệu Sergio Reguilon có kịp trở lại trong trận derby Bắc London hay không. Steven Bergwijn có thể trở lại băng ghế dự bị.

Về phía đội khách, Arsenal cũng đang vắng rất nhiều trụ cột. Nicolas Pepe, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang đã trở về châu Phi tham dự AFCON. HLV Arteta cũng sẽ không có được sự phục vụ của Martin Odegaard do Covid-19.

Takehiro Tomiyasu và Emile Smith Rowe cũng phải ngồi ngoài do chấn thương. Bukayo Saka và Calum Chambers có thể trở lại sau chấn thương.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Son Heung-min, Cristian Romero và Eric Dier chấn thương. Một cầu thủ giấu tên dương tính với Covid-19. Sergio Reguilon bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Nicolas Pepe, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang đã trở về châu Phi tham dự AFCON. Martin Odegaard mắc Covid-19, Takehiro Tomiyasu và Emile Smith Rowe chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Lloris; Tanganga, Sanchez, Davies; Emerson, Hojbjerg, Skipp, Winks, Sessegnon; Lucas, Kane

Arsenal: Ramsdale; Chambers, Holding, Gabriel, Tierney; Saka, White, Lokonga, Martinelli; Lacazette, Nketiah