Đội hình ra sân Furth vs Bayern Munich, vòng 6 Bundesliga

Đội hình ra sân dự kiến và thông tin lực lượng trận Furth vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga diễn ra lúc 01h30 ngày 25/9.

Kết quả Bundesliga 2021/22 - Kết quả VĐQG Đức mới nhất

Đối đầu với Furth trên sân khách ở vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich không có đầy đủ lực lượng. Sven Ulreich, Jamal Musiala, Kingsley Coman và Corentin Tolisso vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi đso, Serge Gnabry bị ốm và nhiều khả năng sẽ được HLV Julian Nagelsmann cho nghỉ.

Benjamin Pavard sẽ trở lại vị trí hậu vệ cánh phải thay cho Josip Stanisic, người đảm nhiệm vai trò này ở trận đấu gần nhất. Marcel Sabitzer là người thay thế Serge Gnabry. Về cơ bản, HLV Nagelsmann có đủ nhân sự chất lượng để bù lại những vị trí thiếu hụt.

Hỗ trợ cho Lewandowski ngoài Sabitzer còn có Thomas Muller chơi ngay sau lưng trung phong và Leroy Sane ở cánh trái. Nhìn chung, lực lượng của Bayern Munich vẫn có chất lượng vượt trội so với đội chủ nhà kể cả khi không có đầy đủ những ngôi sao tốt nhất

Bayern Munich sẽ không gặp khó trước Furth.

Greuther Furth cũng không có sự phục vụ của Gideon Jung, Robin Kehr, Jessic Ngankam. Dù vậy, lực lượng còn lại của đội bóng này cũng có màn trình diễn tốt trước Hertha Berlin ở vòng trước, do đó HLV Leitl nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đá chính.

Thông tin lực lượng

Furth: Gideon Jung, Robin Kehr, Jessic Ngankam chán thương

Bayern Munich: Sven Ulreich, Jamal Musiala, Kingsley Coman và Corentin Tolisso chấn thương. Serge Gnabry bị ốm.

Đội hình dự kiến Furth vs Bayern Munich

Furth: Burchert; Meyerhofer, Bauer, Viergever, Willems; Nielsen, Seguin, Griesbeck, Dudziak; Hrgota, Itten.

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Hernandez, Davies; Kimmich, Goretzka; Sabitzer, Muller, Sane; Lewandowski.