Đội hình ra sân PSG vs Nantes hôm nay 20/11

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Nantes trong khuôn khổ vòng 14 Ligue 1 diễn ra lúc 23h00 ngày 20/11.

PSG mới chỉ thua 1 trận ở Ligue 1 mùa này và đang đứng đầu BXH với 24 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì tới 10 điểm. Tuy nhiên, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới, nhận tới 10 bàn thua. Trong 4 trận thắng gần nhất, họ chỉ vượt qua đối thủ nhờ cách biệt một bàn và không ít lần thắng sát nút ở những phút cuối cùng.

Đội bóng thành Paris sẽ vắng rất nhiều gương mặt chủ chốt ở trận gặp Nantes. Nhiều cầu thủ vừa trở về từ kỳ tập trung đội tuyển như Messi, Marquinhos, Kimpembe và Verratti sẽ không góp mặt trong trận đấu này.

Draxler, Donnarumma, Neymar và Rafinha đều đang dính chấn thương. Sergio Ramos vẫn chưa thể ra mắt do mới trở lại tập luyện cách đây không lâu. Vì vậy, cơ hội sẽ được trao cho Icardi hay Dagba.

Neymar và Marquinhos sẽ vắng mặt ở trận đấu với Nantes.

Về phần đội khách, Nantes đang thi đấu rất bất ổn khi kết quả của họ trong 6 trận gần nhất chia đều với 2 chiến thắng, 2 hòa và 2 thua. Nhờ vậy, Nantes đang xếp thứ 10 trên BXH với 18 điểm, kém top 5 khoảng cách 5 điểm.

Bước vào cuộc so tài với PSG, Nantes có nhiều thời gian chuẩn bị trong quá trình tạm nghỉ vừa qua với lực lượng mạnh nhất. Nhưng dù vậy, thầy trò Antoine Kombouare cũng khó có thể tránh được một thất bại trên sân Parc des Princes.

Đôi hình ra sân PSG vs Nantes

PSG: Navas; Dagba, Kehrer, Diallo, Bernat; Herrera, Gueye, Wijnaldum; Di Maria, Icardi, Mbappe

Nantes: Lafont; Appiah, Castelletto, Girotto, Fabio; Chirivella, Cyprien; Kolo Muani, Blas, Simon; Coulibaly