Đội nhà thua đậm, trang chủ LĐBĐ Indonesia bị hacker tấn công

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bị hacker tấn công ngay sau khi đội nhà thua đậm 0-4 trước Thái Lan.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, đội tuyển Indonesia đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-4 trước Thái Lan. Với kết quả này, đội bóng xứ Vạn đảo gần như hết hy vọng giành chức vô địch giải đấu.

Ngay sau trận đấu, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bị hacker tấn công. Màn hình trang chủ của Indonesia hiển thị phông nền đen cùng với dòng chữ: “Bị hack bởi Anon 7”. Bên cạnh đó, hacker này còn “có tâm” khi đăng tải dòng cổ vũ: “Hãy giữ vững tinh thần thi đấu cho trận lượt về”.

Hacker tấn công trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia

Ngoài ra, hacker Anon 7 còn để lại lời nhắn: “Trận đấu này thật tệ hại. Có phải Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia đã vào phòng thay đồ hay không? Chúng ta sẽ làm được ở trận lượt về. Hãy vui lên!”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng đội bóng của ông quá thiếu kinh nghiệm. Ông chia sẻ: “Chúng tôi không biết sẽ thua đậm tới vậy. Các cầu thủ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Toàn đội phải tiến lên. Việc hồi phục thể lực là rất quan trọng. Dù thua đậm nhưng chúng tôi đã rất cố gắng và cần phải tiếp tục thể hiện trong trận lượt về”.

Trong khi đó, Bộ trưởng Bộ thể thao và Thanh Niên Indonesia, Zainudin Amali khẳng định không hề có ý định sa thải HLV Shin Tae Yong, mà vẫn muốn tin tưởng ông cho kế hoạch dài hạn.

Trận lượt về chung kết AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022.