Đội tuyển U17 vinh dự diện kiến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt

Hành trình của ĐT U17 Việt Nam trong dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” được thiết kế bởi Next Media, phối hợp triển khai cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Bundesliga được sự quan tâm nồng nhiệt của các kiều bào và tổ chức Việt Nam tại Đức.

BHL và cầu thủ U17 Việt Nam phân tích trận thua trước U16 Eintracht Frankfurt cùng HLV Nicolai Adam

Cụ thể, trong buổi sáng ngày 31/3, toàn bộ đội tuyển U17 Việt Nam cùng thành phần BHL đã có vinh dự được diện kiến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Đức.

Ngay khi vừa tới với lãnh sự quán Việt Nam, đoàn đã được nhận sự đón tiếp nồng hậu tới từ tổng lãnh sự Lê Quang Long và các thành viên tại đây.

Trong buổi gặp mặt, tổng lãnh sự Lê Quang Long đã có những lời động viên cũng như thăm hỏi tới thành phần BHL cùng toàn đội trong quãng thời gian tập huấn vừa qua.

Ông cho biết rất vui mừng khi được chứng kiến các tài năng Việt Nam tập huấn tại Đức, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của công tác đào tạo trẻ với bóng đá Việt Nam. Để làm được điều này, ông cho biết rất cần sự quan tâm, đầu tư của các bên như Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Bundesliga. Ông tin tưởng sau dự án này, các cầu thủ Việt Nam sẽ trưởng thành hơn nữa để đóng góp sức lực vào bóng đá nước nhà.

Ngoài ra, quản lý dự án Moritz, HLV Nicolai Adam và giám đốc kinh doanh của Bundesliga khu vực Châu Á Thái Bình Dương Dennis Kittel cũng có mặt trong buổi gặp mặt lần này.

U17 Việt Nam vinh dự được diện kiến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Đức

Trong buổi gặp mặt, Quản lý dự án Moritz, HLV Nicolai Adam và Dennis Kittel đã có những trao đổi với tổng lãnh sự Lê Quang Long về kế hoạch phát triển bóng đá và kết nối trên nhiều lĩnh vực giữa Việt Nam và CLB Eintracht Frankfurt. Trong đó có việc Frankfurt sẽ tới Việt Nam giao hữu và chia sẻ thêm kiến thức về bóng đá. Tổng lãnh sự Lê Quang Long cũng mong muốn trong tương lai, với sự giúp sức của Bundesliga, Next Media và các CLB tại nước Đức, sẽ có nhiều chuyến đi như thế này hơn để nền bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa.

Trước đó vào ngày hôm qua, rất nhiều kiều bào Việt Nam tại Frankfurt đã đến học viện Eitracht Frankfurt để cổ vũ đội tuyển U17 Việt Nam trong trận giao hữu với U17 Eitracht Frankfurt. Chia sẻ về trận đấu, một kiều bào Việt Nam cho biết anh rất tin tưởng vào các cầu thủ U17 Việt Nam và chúc toàn đội tập huấn và thi đấu thật tốt.

Dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” được thiết kế bởi Next Media, phối hợp triển khai cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Bundesliga chính thức khởi động từ 18/3 vừa qua. Trong 4 tuần tại Đức, các cầu thủ U17 Việt Nam sẽ được tập luyện và trải nghiệm không khí bóng đá đỉnh cao của Bundesliga đến từ 4 CLB Dortmund, Frankfurt, FC Koln và Monchengladbach.

 VTVcab
Từ khóa: