Duy Mạnh gia hạn 3 năm với Hà Nội FC

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2024.

Hà Nội FC thông báo trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB thêm 3 mùa giải nữa. Theo đó, cầu thủ 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng Thủ đô đến hết năm 2024. Trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Ả-rập Xê-út, Duy Mạnh cũng đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân của mình. 

Được biết, Duy Mạnh sẽ được hưởng chế độ lót tay, lương thưởng thuộc top đầu Việt Nam hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi 7 mùa giải cho Hà Nội FC tại V.League. Anh là trụ cột của đội bóng Thủ đô trong hành trình thành công ở 3-4 mùa giải gần đây. Với năng lực đã được khẳng định từ cấp CLB cho đến ĐTQG, Duy Mạnh xứng đáng được Hà Nội FC “trói chân” với một bản hợp đồng tương xứng về giá trị. 

Anh chia sẻ: “Cá nhân Mạnh trong thời gian qua được rất nhiều CLB quan tâm. Đây là vinh dự đối với mình. Tuy nhiên, Mạnh muốn được ở lại gắn bó cùng CLB bóng đá Hà Nội bởi đây vừa là quê hương của mình, vừa có môi trường thi đấu tập luyện cũng rất tốt.

Mình muốn chinh phục những giải đấu mới trong thời gian tới cùng đội bóng. Cá nhân Duy Mạnh luôn đặt các mục tiêu chung của CLB lên hàng đầu nhưng nếu giành được 1 danh hiệu cá nhân thì đó cũng là vinh dự của đời cầu thủ”.

Duy Mạnh gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC - Ảnh: Hà Nội FC

Trước Duy Mạnh, Hà Nội FC cũng đã gia hạn hợp đồng 1 năm thành công với thủ môn Bùi Tấn Trường. Rõ ràng, đội bóng Thủ đô đang có những động thái chuẩn bị tích cực hơn cho mùa giải 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 2 năm sau. Về phía Duy Mạnh hay Tấn Trường, việc ấn định tương lai của mình sẽ giúp họ chuyên tâm hơn để cùng ĐTQG Việt Nam thi đấu.

Nếu như cơ hội của Tuấn Trường còn để ngỏ khi anh vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ Đặng Văn Lâm thì Duy Mạnh chắc chắn mặc định một suất trong sơ đồ 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh Đình Trọng, Thành Chung đều gặp vấn đề bởi chấn thương.  Theo lịch trình, Duy Mạnh cùng đội tuyển Việt Nam đã khởi hành từ Nội Bài sang Doha lúc 01h50 rạng sáng nay (28/8). Sau đó được chuyên cơ của Ả-rập Xê-út số hiệu QR7122 đưa sang thủ đô Riyadh . Toàn đội sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào cuộc chạm trán với đội chủ nhà vào 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9. 

 Tùng Anh