Erik ten Hag lên tiếng về tương lai Ronaldo ngay trước mùa giải mới

Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết, ông vẫn đang hạnh phúc khi có siêu sao 37 tuổi trong đội hình.

Kể từ khi mùa giải năm ngoái kết thúc đến nay, có rất nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United. Theo đó, CR7 được cho là không còn hạnh phúc tại Old Trafford và muốn ra đi để được thi đấu tại Champions League, giải đấu mà Quỷ đỏ sẽ không thể tham dự ở mùa giải tới.

Thậm chí, Ronaldo đã gặp mặt BLĐ Man Utd để bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi. Tuy nhiên, thượng tầng đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh không có ý định sẽ bán cầu thủ sinh năm 1985 bất chấp hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến năm 2023.

Theo đó, Man Utd vẫn muốn tận dụng tối đa hình ảnh của Ronaldo để thực hiện các kế hoạch kinh doanh của mình. Ngoài ra, tân HLV Erik ten Hag cũng cần đến đẳng cấp của Ronaldo nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển đội bóng.

Thật vậy, trong cuộc họp báo trước trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 với Brighton, cựu thuyền trưởng của Ajax Amsterdam cho biết:

Ronaldo vẫn đang nằm trong kế hoạch của Ten Hag ở mùa giải 2022/23

“Có rất nhiều cầu thủ đã ra đi, nhưng tâm điểm chú ý là Cristiano và điều đó không đúng. Vì vậy, tôi nghĩ sau đó thực hiện cuộc nghiên cứu cụ thể và tìm ra nhiều người chơi còn lại, đó là những gì đã được nói. Cậu ấy vẫn là một phần trong kế hoạch của tôi.

Tôi thực sự vui khi đang có sự phục vụ của Ronaldo, chúng tôi đang sở hữu 1 tiền đạo đẳng cấp. Anh ấy đang ở đây với chúng tôi và đã tập luyện cùng toàn đội”.

Ngoài ra, Ten Hag cũng để ngỏ khả năng ra sân của Ronaldo ở trận đấu tới đây với Brighton. Trong khi đó, Anthony Martial chắc chắn sẽ vắng vì chấn thương gân khoeo.

Dù được đánh giá cao hơn và được chơi trên sân nhà, tuy nhiên không dễ để Man Utd có thể giành được trọn vẹn 3 điểm. Bởi lẽ, đội bóng có biệt danh là “Chim mòng biển” có lối chơi cực kỳ khó chịu. Còn nhớ cách đây 3 tháng, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại “muối mặt” với tỷ số 0-4 trước đối thủ.

 Tuấn Anh