Filip Nguyễn tự tin vào khả năng CLB CAHN vô địch V-League 2023

Dù CLB Công an Hà Nội không có áp lực buộc phải vô địch V-League 2023, thủ thành Filip Nguyễn vẫn tự tin vào khả năng đăng quang của đội nhà.

Về mặt lý thuyết, 4 CLB gồm Công an Hà Nội, Hà Nội FC, Viettel FC và Thanh Hóa đang còn nguyên cơ hội vô địch V-League 2023. Tuy nhiên đội đang đứng đầu bảng là CLB Công an Hà Nội vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn nhất khi hơn đội xếp sau 2 điểm.

Dù CLB Công an Hà Nội không có áp lực buộc phải vô địch V-League 2023, thủ thành Filip Nguyễn vẫn tự tin vào khả năng đăng quang của đội nhà.

Thủ thành Filip Nguyễn của CLB Công an Hà Nội tỏ ra rất hưng phấn và tự tin vào khả năng vô địch của đội nhà. Trước khi V-League 2023 bước vào những vòng đấu cuối cùng, anh chia sẻ: "Đây là trải nghiệm mà tôi chưa từng được trải qua trong sự nghiệp. Thông thường chỉ có một, hai đội bóng có lợi thế đua vô địch trong một giải đấu, còn ở đây có đến tận 4 đội cạnh tranh. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ có trải nghiệm thú vị đến như vậy.

Dù chúng tôi có lợi thế nhưng vẫn còn đó 2 trận đấu nữa. Vì vậy mà toàn đội vẫn cần tập trung để đạt kết quả tốt nhất. Tôi sẽ đặt mục tiêu giúp đội nhà giữ sạch lưới và giành chiến thắng ở cả 2 trận còn lại. Tôi tin rằng CLB Công an Hà Nội đủ khả năng hoàn thành mục tiêu vô địch V-League 2023".

Vào lúc 17h chiều mai 12/8 trên sân Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội sẽ chạm trán với Viettel, đội đang kém họ 2 điểm. Bởi vậy nên đây có thể coi như trận "chung kết" có thể định đoạt ngôi vương ở V-League mùa này.

Nhằm đảm bảo tính công bằng tối đa, ban tổ chức V-League 2023 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho trận đấu trên sau khi đã được FIFA cấp phép. Điều khiển trận đấu giữa Viettel và CAHN sẽ là trọng tài chính Ngô Duy Lân cùng hai trợ lý Phạm Hoài Tâm và Nguyễn Trung Hậu.