Giroud có mặt ở Milan để kiểm tra y tế

Olivier Giroud đã có mặt ở Italia vào sáng nay để thực hiện kiểm tra y tế, hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi chính thức gia nhập AC Milan.

Cầu thủ 34 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Chelsea vào mùa hè năm ngoái và CLB đã kích hoạt lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng vào tháng 6 vừa qua. Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini mới đây cũng đã xác nhận rằng hợp đồng với tiền đạo người Pháp sẽ được công bố trong tuần này. Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Giroud từ Chelsea với giá 2 triệu euro vào tuần trước.

"Cậu ấy là một cầu thủ rất đáng để tin cậy, là người mà chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh ấy vì đội hình Milan đang trẻ nhất Serie A" , ông Maldini nói.

Thông báo chính thức về việc Giroud gia nhập AC Milan sẽ sớm được công bố.

Mùa giải trước, Giroud không có nhiều cơ hội ra sân, nhất là sau khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea hồi đầu năm. Anh chỉ có 17 lần ra sân tại Premier League và không đá chính trận nào cho The Blues kể từ 21 / 3.

Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal vào 1/ 2018. Đến nay, anh đã có 118 lần ra sân và ghi được 39 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge, giành được 3 danh hiệu lớn, trong đó có chức vô địch Champions League 2021.

 Phương Chi