Haaland sẽ rời Dortmund mùa Hè 2022: Lộ 4 bến đỗ tiềm năng

Theo tiết lộ của người đại diện Erlind Haaland, siêu cò Mino Raiola, thân chủ của mình có thể rời Dortmund để tới một trong bốn đội bóng.

Chia sẻ trên Sport1, người đại diện của Haaland, Mino Raiola chia sẻ rằng thân chủ của mình có khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè 2022, nếu không thì chắc chắn vào năm sau (khi hết hạn hợp đồng với Dortmund).

Bên cạnh đó, siêu cò này nêu ra 4 bến đỗ lý tưởng của Haaland. Ông cho biết: “Haaland có thể sẽ thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp. Bayern, Real, Barcelona, Man City sẽ là những CLB mà cậu ấy có thể tới.

Khi mới tới Dortmund, chúng tôi hiểu rằng trước sau gì bước tiếp theo trong sự nghiệp cậu ấy sẽ thực hiện.

Haaland có khả năng cao sẽ rời Dortmund vào mùa Hè năm sau

Có thể là mùa Hè 2022 hoặc cùng lắm là năm 2023. Tuy nhiên, nếu như rời khỏi Dortmund trong mùa Hè năm sau thì thực sự là lý tưởng với Haaland. Chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Một vài nguồn tin cho rằng hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 75-90 triệu euro vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, Raiola từ chối xác nhận thông tin này.

Ông chia sẻ thêm: “Bất cứ điều khoản nào trong hợp đồng thì nó sẽ ở trong đó. Tôi cũng như cầu thủ không được phép tiết lộ bất kỳ điều gì ra bên ngoài. Do đó, tôi không sẽ không nói chi tiết.

Chúng tôi và Dortmund biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã thống nhất điều đó rõ ràng. Dù hợp đồng có điều khoản gì thì chúng tôi vẫn trao đổi cởi mở.

Chúng tôi đối xử chân thành với nhau. Đó là điều quan trọng hơn tất cả những gì trong giấy tờ. Những điều khoản ấy chỉ được lôi ra nếu như mọi thứ sai sót. Còn bình thường thì không”.

Ở mùa này, Haaland đã ghi 14 bàn thắng cho Dortmund sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 Minh Long