Hậu vệ phạm sai lầm khó hiểu, Sài Gòn nhận thất bại cay đắng trước Hải Phòng

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng thuyết phục trước Sài Gòn nhờ tận dụng tốt những sai lầm của đối thủ.

Sau quãng nghỉ dài cả Hải Phòng và Sài Gòn đều có những trận đấu chuẩn bị cho V.League. Sự hưng phấn thể hiện khi cả 2 đội nhập cuộc cởi mở và tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 36. Do ảnh hưởng của cơn bão số 1, thành phố Hải Phòng có mưa lớn khiến trận đấu giữa Hải Phòng và Sài Gòn FC ở vòng 5 Night Wolf V.League 2022 phải tạm hoãn gần 30 phút.

Khi trận đấu trở lại từ phút 36, Hải Phòng tận dụng sự mất nhịp hưng phấn của Sài Gòn FC để đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn mở tỷ số. Phút 40, từ tình huống đá phạt của Hải Huy ở bên ngoài vòng cấm, thủ thành Văn Phong mắc sai lầm khi lao ra cản phá hụt để Việt Hưng tận dụng cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Choáng váng sau bàn thua, Sài Gòn tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 khi Quốc Long đã vô tình đốt lưới nhà trong một tình huống lao về phòng ngự. 2 bàn thua nhanh chóng khiến tinh thần của Sài Gòn xuống rõ rệt. Trong khi đó, việc dẫn trước 2 bàn giúp Hải Phòng thảnh thơi trong việc triển khai thế trận. Hệ quả là phút 62, Rimario là người gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Hải Phòng.

Trong những phút cuối trận, Sài Gòn FC nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Đội khách có được bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Andre ở phút 86. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại. Với chiến thắng này, Hải Phòng có 11 điểm, tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng sau 5 vòng đấu.

Highlight Hải Phòng vs Sài Gòn:

Đội hình thi đấu Hải Phòng vs Sài Gòn

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Mpande, Trung Hiếu, Thái Bình, Việt Hưng, Ngọc Quang (Văn Minh, 57’), Hải Huy (Mạnh Dũng, 68’), Moses, Martin Lo (Quang Nho, 50’), Rimario

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Đạt, Ahn Bung Kyeon, Quốc Long, Công Thành, Văn Triền, Xuân Quý, Công Hiển, Andre, Gustavo, Hữu Sơn (Đỗ Merlo, 46’)

 Anh Quân