Hazard chạy đua với thời gian để dự El Clasico đầu tiên

Hazard chỉ còn hơn 1 tuần nữa để lấy lại thể trạng tốt nhất nếu muốn tham dự trận El Clasico đầu tiên của mình.

Thể lực của Eden Hazard tiếp tục là một vấn đề đối với Real Madrid, dù đã có những lời khẳng định rằng chấn thương dai dẳng của cầu thủ người Bỉ đã ở phía sau.

Cầu thủ người Bỉ đang phải xen kẽ giữa việc tập luyện với cả đội như bình thường và tập riêng một mình. Hôm thứ Sáu, Hazard đã phải tập riêng hoàn toàn, điều đó cho thấy cầu thủ này sẽ không thể tham gia vào cuộc đụng độ với Shakhtar Donetsk tại Champions League giữa tuần tới.

Những chấn thương dai dẳng khiến đóng góp của Hazard cho Real Madrid bị hạn chế rất nhiều

Các cuộc kiểm tra đã được thực hiện đối với Hazard để loại trừ khả năng chấn thương cơ sau khi cầu thủ này tham dự các trận đấu ở Nations League cùng ĐT Bỉ. Đội ngũ y tế của Real Madrid xác nhận rằng Hazzard chỉ bị chuột rút và mỏi cơ trong trận đấu với Italia.

Los Blancos đã rất cẩn thận với các vấn đề mà Hazard gặp phải suốt từ khi cầu thủ người Bỉ chuyển đến Santiago Bernabeu và với những diễn biến mới nhất, đội chủ sân Bernabeu sẽ không mạo hiểm để sử dụng ngôi sao người Bỉ trong trận đấu với Shakhtar Donetsk giữa tuần tới với hy vọng cầu thủ này sẽ đủ thể lực tham dự El Clasico cuối tuần sau.

Đội ngũ y tế của Real Madrid đánh giá thể trạng của Hazard đang không tốt vào thời điểm này, đến mức chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào. HLV Carlo Ancelotti cũng tuyên bố rằng việc để cầu thủ 30 tuổi thi đấu liên tục không phải là một lựa chọn khả dĩ ở giai đoạn hiện tại.

Trận Clasico đầu tiên của mùa giải sắp diễn ra vào ngày 24/10 và Hazard sẽ phải nỗ lực hết sức để có đủ thể lực thi đấu trong trận đấu đó. Kể từ khi ngôi sao người Bỉ gia nhập Real Madrid vào năm 2019, anh thực sự chưa bao giờ tham gia một trận Clasico nào khi những chấn thương luôn khiến Hazard phải ngồi ngoài trong các cuộc đụng độ với Barcelona. Đây là một nỗi thất vọng lớn với cầu thủ người Bỉ, người mang rất nhiều kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Chelsea với mức giá kỷ lục của Los Blancos.

 Hoàng Giang