HLV Atalanta 'nguyền rủa' Ronaldo vì cứu MU

HLV Gasperini ngả mũ trước Ronaldo nhưng ông cũng ‘căm tức’ vì tiền đạo này quá hay.

Trong trận đấu với Atalanta, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp giúp MU giành trận hòa quý giá với tỷ số 2-2. Trong đó, bàn gỡ hòa của CR7 được thực hiện ở phút bù giờ hiệp 2.

Sau trận đấu, HLV Gasperini đã thực sự nể phục Ronaldo nhưng không “căm tức” vì tiền đạo này quá hay.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã nói chuyện với Ronaldo. Đó là cầu thủ đáng kinh ngạc. Vậy mà một số người còn cho rằng cậu ấy là vấn đề cơ đấy.

HLV Gasperini vừa nể vừa hận Ronaldo

Đó là vấn đề thú vị mà bạn phải đối diện. Ronaldo hiếm khi sút ra ngoài khung thành. Một nửa cú đứt điểm của cậu ta thành bàn, nửa còn lại bị thủ môn cản phá.

Tôi nói với cậu ta rằng: ‘Này, cậu biết chúng tôi nói gì ở Italia khi gặp tình huống này không? Đi chết đi!”.

Sau trận đấu, Ronaldo hài lòng về kết quả của MU nhưng cho rằng đội bóng cần cải thiện. Anh chia sẻ: “Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Đó là kết quả tốt cho chúng tôi. Thời gian đầu trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi biết rằng Atalanta sẽ có nhiều áp lực. Họ có một HLV tuyệt vời. Khi còn thi đấu cho Juventus, tôi thường gặp khó khăn khi đối diện với đội bóng này.

MU có vẻ thiếu may mắn ở cuối trận nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Đội bóng có nhiều cầu thủ khác nhau và nhiều hệ thống khác nhau. Do đó, chúng tôi cần thời gian để thích nghi. Theo thời gian, MU sẽ ngày càng tốt hơn”.

 Minh Long
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC