HLV Chu Đình Nghiêm: "Đá bóng không có khán giả không khác gì đá tập"

Tại vòng 11 V.League, Hải Phòng đã có chiến thắng kịch tính trước SHB Đà Nẵng bằng bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang

Trận đấu giữa Hải Phòng với SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Lạch Tray tại vòng 11 V.League phải diễn ra trong điều kiện không có khán giả vì án phạt sau sự cố tại vòng 8. Kết quả chung cuộc, đội bóng xứ cảng giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước SHB Đà Nẵng bằng bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang.

Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước SHB Đà Nẵng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết các học trò đã có màn trình diễn tốt dù thi đấu trên sân không có khán giả. “Đá bóng không có khán giả không khác gì đá tập nhưng các cầu thủ Hải Phòng đã làm tốt để cải thiện phong độ sau quãng thời gian vừa qua.

Nếu không có khán giả, sự nhiệt huyết của cầu thủ cũng giảm xuống. Cả khán đài vắng lặng khiến tinh thần cầu thủ trùng xuống và đó là bất lợi đối với cầu thủ. Anh em phải động viên nhau nhiều để tập trung hơn trong trận đấu”, thuyền trưởng của Hải Phòng cho biết.

Thắng SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết mục tiêu của Hải Phòng trong mùa giải năm nay là trụ hạng: “Mục tiêu của Hải Phòng chỉ là trụ hạng và cách xa nhóm xuống hạng để tạo sự an toàn. Khi nào đủ điểm trụ hạng rồi thì mới tính đến việc cải thiện thử hạng để có vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng”.

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Về phía SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng cho biết trận đấu kết thúc với tỉ số hòa sẽ công bằng hơn với 2 đội. “Hải Phòng không có quá nhiều cơ hội, 2 đội thi đấu ngang ngửa nhưng Đà Nẵng đã sơ suất trong tình huống để thua. Với tôi kết quả hòa sẽ tốt hơn”, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng khẳng định.

Hải Phòng đã khiến chuỗi thắng liên tiếp của Đà Nẵng dừng lại ở con số 3.

Đánh giá về màn tình diễn của các học trò, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Ngoại binh Claudir Junior vào sân từ hiệp 2 thi đấu tốt nhưng vì mới tập với đội 1 tháng nên cần thời gian từng bước để hòa nhập.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ cũng thi đấu tốt trong trận này. Đình Duy, Phi Hoàng và các cầu thủ vào sân từ hiệp 1 cũng chơi tốt”.

Trận thua trước Hải Phòng đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Đà Nẵng. Trong khi đó, đội bóng xứ cảng tạm thời vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 3 điểm.