HLV Chu Đình Nghiêm không vui dù giúp Hải Phòng vươn lên thứ hai BXH V.League

Dù giành thắng lợi trước TP.HCM tại vòng 2 V.League, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng lại cảm thấy lo lắng khi nhiều cầu thủ trụ cột có dấu hiệu bị đau.

Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, Hải Phòng nhập cuộc chủ động và chơi lấn lượt hơn chủ nhà CLB TP.HCM trong hiệp đấu đầu tiên. Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp đội bóng đất Cảng có bàn mở tỉ số nhờ công của Triệu Việt Hưng. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành trọn 3 điểm.

Bốn điểm sau hai vòng đấu giúp Hải Phòng vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, ông Nghiêm vẫn lộ rõ vẻ lo lắng sau khi trận đấu khép lại. "Sau trận đấu, các trụ cột của đội là Lê Mạnh Dũng và tiền đạo Carlos Fernandez bị đau," cựu HLV Hà Nội FC cho biết. "Vòng tới, chúng tôi có trận đấu quan trọng gặp SLNA. Nếu các trụ cột không thể thi đấu, đây là tổn thất rất lớn về mặt lực lượng của Hải Phòng."

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng khi đội hình sứt mẻ sau trận gặp TP.HCM

Dù vừa mới cập bến Hải Phòng, Carlos Fernandez đã để lại dấu ấn đậm nét ngay trong trận ra mắt khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp đội bóng xứ hoa phượng đỏ cầm hòa Bình Dương với tỷ số 2-2. Trong khi đó, Lê Mạnh Dũng và Mpande là hai cái tên quan trọng của đội bóng này.

Cả Fernandez và Mpande (áo vàng) đều dính những chấn thương khác nhau

Về trường hợp của Lương Xuân Trường, ông Nghiêm cho biết: "Xuân Trường rất được kỳ vọng khi về Hải Phòng. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ là người chia lửa với Mpande ở tuyến giữa. Tuy nhiên, Trường không may dính chấn thương ở trận giao hữu trước mùa giải và đang tích cực điều trị. Xuân Trường sẽ giúp cho đội bóng rất nhiều khi trở lại."

 Tú Nguyễn