HLV ĐT futsal Việt Nam khẳng định sức khoẻ tốt dù dương tính Covid-19

HLV Phạm Minh Giang của ĐT futsal Việt Nam lạc quan sau khi hay tin mình bị dương tính với Covid-19. 

Trên facebook của mình cách đây ít giờ, HLV Phạm Minh Giang của ĐT futsal Việt Nam chia sẻ: “Minh Giang xin thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến LĐBĐ Việt Nam, BLĐ Trung tâm huấn luyện quốc gia TP.HCM đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu giải. Cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ futsal nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua. 

Hy vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Minh Giang. Hiện sức khoẻ của tôi tốt và không vấn đề gì. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và bình an trong cuộc sống".

HLV Phạm Minh Giang lạc quan với sức khoẻ của mình - Ảnh: VFF

Trước đó, ĐT futsal Việt Nam nhận tin buồn là HLV Phạm Minh Giang đã được kết luận là dương tính với Covid-19. Điều đáng nói, ông Giang không có dấu hiệu mệt mỏi, không có biểu hiện của người nhiễm Covid-19 thường gặp. 

Theo quy định của FIFA, HLV Phạm Minh Giang phải tiến hành cách ly và chăm sóc sức khỏe. Ông không thể xuất hiện trong trận đấu quyết định của ĐT Việt Nam. Đây là tổn thất cực lớn đối với ĐT futsal Việt Nam bởi chúng ta phải đối đầu với đối thủ thuộc nhóm mạnh nhất thế giới.

Theo kết quả xét nghiệm, các thành viên còn lại của ĐT futsal Việt Nam đều có kết quả âm tính với Covid-19. Họ đủ điều kiện thi đấu và hiện ban lãnh đạo đội vẫn không hiểu HLV Phạm Minh Giang lây nhiễm Covid-19 từ đâu.

Điều đáng nói, dù thiếu vắng nhân vật quan trọng nhất nhưng các thành viên của ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu một trận tuyệt vời. Họ chỉ để thua đối thủ thuộc nhóm mạnh nhất thế giới với tỷ số sít sao. Đây thực sự là bước tiến của futsal Việt Nam.