HLV Erik ten Hag gật đầu, Ronaldo có thể rời MU ngay sau World Cup

Theo Telegraph, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ chia tay Quỷ đỏ ngay trong tháng 1/2023 khi mà Erik ten Hag đã sẵn sàng với viễn cảnh không có CR7.

Cristiano Ronaldo mùa này đang thể hiện một phong độ thất vọng khi anh mới chỉ ghi được 1 bàn cho Manchester United, thậm chí nó còn đến từ chấm 11m. Ngoài ra, anh không còn là cái tên mặc định được đá chính khi mà HLV Erik ten Hag giờ đã có một Marcus Rashford đang hồi sinh mạnh mẽ.

Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford sẽ chia tay nhau vào cuối mùa giải, thời điểm hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, mới đây truyền thông Anh còn cho biết đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha có thể sẽ ra đi sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Ronaldo rời Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Về phía cựu sao Juventus, anh cũng muốn ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi thất bại trong nỗ lực chuyển đến một đội bóng được chơi tại Champions League cách đây vài tháng.

Việc Ronaldo rời Man Utd có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian

Minh chứng rõ nhất cho việc HLV Ten Hag đã không cần Ronaldo đó là việc ông đã không để CR7 ra sân bất kỳ phút nào trong thất bại muối mặt 3-6 của Man Utd trước đối thủ cùng thành phố Man City trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

Mặc dù dùng toàn bộ 5 quyền thay đổi người, nhưng HLV Ten Hag vẫn quyết định không tung Ronaldo vào sân. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên Victor Lindelof, Luke Shaw, Casemiro, Anthony Martial và Fred.

Không chỉ có Ronaldo, Man Utd có thể cũng sẽ chia tay một số cầu thủ khác như De Gea, Shaw, Fred hay Dalot khi mà hợp đồng giữa họ và đội bóng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Được biết, HLV Ten Hag sẽ đánh giá màn trình diễn của những cái tên này trong giai đoạn tới trước khi đưa ra quyết định.

Sau trận đấu với Man City, nửa đỏ thành Manchester đối mặt với một lịch thi đấu khắc nghiệt trong tháng 10. Và hai đối thủ gần nhất của họ lần lượt là Omonia ở vòng bảng Europa League và Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

 Tuấn Anh
Từ khóa: