HLV Indonesia tuyên bố muốn gặp ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup

Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong thừa nhận muốn gặp lại đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2021.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Đội tuyển Indonesia đang đứng đầu bảng B AFF Cup 2021 với cùng 7 điểm như đội tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, cửa đi tiếp của đội bóng này chưa chắc chắn khi phải “tử chiến” với Malaysia ở lượt đấu cuối. Indonesia cần phải giành ít nhất 1 điểm ở trận này mới lọt vào bán kết.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Thậm chí, ông còn hẹn gặp đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2021.

HLV Shin Tae Yong muốn đối đầu với HLV Park Hang Seo trong trận chung kết AFF Cup 2021

HLV trưởng đội tuyển Indonesia cho biết: “Tôi có niềm tin rằng Indonesia sẽ gặp ĐT Việt Nam trong trận chung kết. Một đội bóng tấn công giỏi và một đội phòng ngự hay sẽ tái ngộ sau vòng bảng.

Khi đó, tôi sẽ cố gắng giúp đội nhà thể hiện tốt hơn trước ĐT Việt Nam. Chí ít chúng tôi đã cầm hòa được đội bóng hay nhất AFF Cup 2021”.

Nhưng tất nhiên, nếu muốn gặp ĐT Việt Nam, Indonesia sẽ phải vượt qua Malaysia, rồi sau đó là một trong hai đội Singapore hoặc Thái Lan ở bán kết. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đội bóng mới bắt đầu xây dựng lại.

Cả hai trận đấu ở lượt cuối cùng ở bảng B AFF Cup 2021 giữa Việt Nam - Campuchia và Indonesia - Malaysia sẽ cùng diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.