HLV Koeman: 'Vượt qua vòng bảng không khó'

Barca thua 2 trận liên tiếp nhưng HLV Ronald Koeman vẫn tin vào khả năng vượt qua vòng bảng Champions League.

Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa này, Barca chưa giành được điểm nào. Thậm chí, các học trò của HLV Ronald Koeman còn chưa ghi nổi một bàn thắng, trong khi đã thủng lưới tới 6 lần. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà.

"Tôi vẫn thấy cơ hội vào vòng 16 đội. Nếu chúng tôi thắng cả 2 trận với Dinamo Kiev, Bayern làm điều tương tự với Benfica, rồi chúng tôi thắng Benfica trên sân nhà. Chuyện đó không khó", HLV Ronald Koeman nhận định.

Barca thua thảm 2 trận liên tiếp ở Champions League.

Barca thất bại 0-3 trước Benfica đêm qua, sau khi thủng lưới từ ngay phút thứ ba. Đội bóng của Tây Ban Nha áp đảo trong khoảng thời gian tiếp theo, nhưng không thể ghi bàn.

Benfica chơi phản công và họ đã tận dụng tốt 2 cơ hội ở nửa sau của hiệp 2 để chọc thủng lưới đội khách thêm 2 lần. Trận đấu thêm tồi tệ với Barca khi họ bị mất người trong những phút cuối. Theo HLV Ronald Koeman, tỉ số 0-3 không phản ánh đúng những gì diễn ra.

"Kết quả này thật khó chấp nhận. Đây không phải kết quả có thể nhìn ra được từ diễn biến trên sân. Dù thủng lưới sớm, tôi nghĩ Barcelona đã chơi hay trước khi bị dẫn đến 0-2. Chúng tôi có những cơ hội rất rõ ràng để ghi bàn", vị HLV trưởng của Barcelona cho biết.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng từ chối nói về tình hình của Barca ở thời điểm hiện tại. Thực tế, HLV Koeman cũng không cần nói thêm gì về điều này, khi đội chủ sân Camp Nou vẫn đang chìm trong cơn khủng hoảng thấy rõ.

"Tôi đã nói nhiều lần rằng đội bóng này đang thay đổi. Tôi đã mệt mỏi vì phải lặp lại một điều hết lần này qua lần khác. Tôi không nói là mình có lỗi. Chúng tôi phải đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ", ông Koeman nói.

"Tôi sẽ không nói gì về tầm vóc của đội bóng. Không thể bình luận gì về một đội bóng đã không còn là chính mình của những năm trước. Đối với tôi, chuyện đó rõ như ban ngày".

 Minh Minh