HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ trò cưng ngày trở lại Việt Nam

Ngay trước ngày trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tin vui từ các học trò.

Theo kế hoạch, ngày 23/7, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam và bắt tay vào công cuộc tuyển quân cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Ngay trước ngày trở về, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đồng loạt nhận tin vui từ các học trò. Mới đây nhất, trung vệ Nguyễn Đức Chiến đã trở lại sau chấn thương và bắt đầu luyện tập trong màu áo CLB Viettel.

Nguyễn Đức Chiến trở lại tập luyện sau chấn thương.

Trước đó, Đức Chiến gặp chấn thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Hougang United vào tối 30/6 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup. Anh đổ gục xuống sân đau đớn, được các bác sĩ đưa ra khỏi sân bằng cáng và được đưa thẳng tới bệnh viện.

Qua các kết quả chụp chiếu, các bác sĩ xác nhận, Đức Chiến bị tổn thương dây chằng và có thể phải mất 2-3 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên, việc trung vệ sinh năm 1998 có thể tập luyện sớm hơn và có những dấu hiệu bình phục tốt là tin vui đối với Viettel và HLV Park Hang-seo.

Trung vệ Đức Chiến là sự thay thế cho Bùi Tiến Dũng ở Viettel lẫn đội tuyển Việt Nam.

Đức Chiến là sự thay thế cho Bùi Tiến Dũng ở vị trí trung vệ cả ở Viettel lẫn đội tuyển Việt Nam. Thầy Park cũng đã tin tưởng giao suất đá chính cho trung vệ này ở trận đấu với Afghanistan hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Ngoài Đức Chiến, nhiều cái tên gặp chấn thương cũng đã bình phục và có những màn trình diễn tốt tại V.League như Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng,… Trên hàng công, Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh cũng đạt phong độ cao, “nổ súng” đều đặn trong những trận đấu gần đây.

Văn Hậu trở lại sau gần 2 năm chấn thương.

Được biết, khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng dự khán trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa vào ngày 24/7 tới trên sân Pleiku. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ theo dõi trận đấu giữa Becamex Bình Dương với Bình Định vào ngày 30/7.