HLV Park Hang-seo nhận tin vui về tình hình lực lượng

Tin vui đã đến với đội tuyển Việt Nam khi hậu vệ Văn Thanh đã khỏi Covid-19 và có thể ra sân ở trận đấu với Ấn Độ vào ngày 27/9 sắp tới.

Trước trận đấu với Singapore, Văn Thanh và Xuân Trường đã mắc Covid-19, cả hai đều phải tự cách ly tại khách sạn và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tới tối 21/9, Văn Thanh đã xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu cùng nhóm cầu thủ không được đăng ký như Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng,... Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ quê Hải Dương đã khỏi bệnh và được phép xuất hiện cùng các đồng đội.

Văn Thanh (đeo khẩu trang đen, ngồi sau Văn Hậu) đã khỏi bệnh và cùng các đồng đội dự khán trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Singapore.

Do đội tuyển Việt Nam được nghỉ tới 5 ngày trước trận đấu với Ấn Độ nên Văn Thanh có đủ thời gian để hồi phục sức khỏe và sẵn sàng cho trận đấu này. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn chưa bình phục và phải tiếp tục cách ly tại khách sạn.

Theo kế hoạch, ngày 22/09, đội tuyển Việt Nam sẽ được tạm nghỉ trước khi quay trở lại tập luyện vào ngày hôm sau. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và trợ lý Anh Đức đã lên đường sang Thái Lan để dự khán trận khai mạc King's Cup giữa Thái Lan và Malaysia vào lúc 20h30 tối 22/09. Malaysia là đối thủ trực tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup và trong trường hợp lọt vào vòng knock-out, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có khả năng đụng độ Thái Lan - hạt giống số 1 tại bảng A.

Các cầu thủ trẻ đều đã có màn trình diễn tốt trước Singapore tối 21/09 vừa qua.

Màn trình diễn trong chiến thắng 4-0 trước Singapore tối 21/09 cho thấy quyết tâm làm mới đội hình của HLV Park Hang-seo là hoàn toàn chính xác. Các cầu thủ trẻ như Văn Khang, Đình Duy, Thanh Nhân,... đều đã thi đấu tròn vai trong trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, "lão tướng" Văn Quyết vẫn cho thấy khát vọng cống hiến mạnh mẽ cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức với Ấn Độ tối 27/09, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tung ra sân những trụ cột của đội tuyển như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu,... nhằm rà soát toàn bộ lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.