HLV Pochettino nói gì về tương lai của Mbappe, Icardi?

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Strasbourg, HLV Pochettino đã lên tiếng về tương lai của Mbappe và Icardi.

Sau khi Messi chuyển tới thi đấu cho PSG, vấn đề tương lai của Mbappe và Icardi đang nhận được sự quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Những điều này đã được HLV Pochettino giải thích trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Strasbourg.

Nói về tiền đạo người Pháp, HLV người Argentina chia sẻ: “Mbappe vẫn là thành viên của PSG. Mọi thứ vẫn là như thế. Tôi nghĩ rằng ngài chủ tịch đã nói những điều quan trọng rồi. Tôi không đưa ra những lời khuyên gì cho cậu ấy. Là HLV, tôi luôn muốn có đội hình tốt nhất.

Mọi người đều biết Messi là cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi có nhiều người khác cũng xuất sắc, như Mbappe chẳng hạn”.

HLV Pochettino muốn giữ chân Mbappe lẫn Icardi

Bên cạnh đó, ông cũng bác bỏ khả năng bán Icardi, bất chấp thông tin cho rằng cầu thủ này có mâu thuẫn với El Pulga. “Icardi vẫn là cầu thủ quan trọng. Chúng tôi hiểu bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Thế nhưng, tôi không có lý do gì để nghĩ về sự ra đi của cậu ấy”, HLV Pochettino nói thêm.

Chia sẻ về ngày đầu làm việc với Messi, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Chúng tôi cùng trải qua cảm xúc của những người hâm mộ. Một nguồn năng lượng tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi sở hữu đội hình gồm những cầu thủ xuất sắc để có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Trong vài ngày qua, chúng tôi đã thực hiện thương vụ tầm cỡ và biến nó trở thành sự thật. Điều này có giá trị rất lớn. Chúng tôi rất vui khi Messi có mặt tại đây”.

Tuy nhiên, ông cũng không hẹn ngày để Messi thi đấu trận ra mắt cho CLB: “Hôm nay, Messi mới ra sân tập buổi thứ hai. Chúng ta hãy đi từng bước một. Khi cậu ấy có thể trạng tốt nhất thì mới có thể ra mắt”.

HLV Pochettino không hẹn ngày Messi ra sân

Cuối cùng, vị thuyền trưởng người Argentina nói về áp lực khi nắm trong tay đội hình toàn sao của PSG. Ông nói: “Tôi cảm thấy cũng không có nhiều áp lực hơn là mấy. Ở đây, bạn chỉ có trách nhiệm duy nhất là chiến thắng. Bằng không, tình hình sẽ không ổn. Điều quan trọng là chúng tôi cần đoàn kết như một tập thể vững chắc”.

Trận đấu giữa PSG và Strasbourg sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/8.

 Minh Long
Từ khóa: