PSG xác nhận chiêu mộ Messi

Thông qua mạng xã hội, PSG đã xác nhận chiêu mộ thành công siêu sao Messi.

Vào lúc 20h45 giờ Hà Nội, PSG đã thông báo chính thức việc chiêu mộ thành công Messi và đăng một video chào mừng tân binh Argentina lên tài khoản Twitter của CLB.

Trong đoạn video chào mừng này, cái tên của Messi không được nhắc đến nhưng những "dữ kiện" cho thấy không thể ai khác, với "6 quả bóng vàng" hay màu trắng xanh đặc trưng của Argentina. Ngoài ra, PSG còn ví "tân binh" này là kim cương mới.

Lionel Messi sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng với PSG sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Ngay lập tức, người đồng đội cũ Neymar cũng đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ tại Barcelona trên trang cá nhân.

"Trở lại cùng nhau" - Neymar đăng trên Instagram cá nhân

Cả hai đã chơi 161 trận cùng nhau tại CLB xứ Catalan, thắng 120 trận, hòa 19 và chỉ thua 22. Các CĐV của PSG rất hy vọng bộ đôi này có thể đem về những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League ở mùa giải tới.

Messi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm với PSG, kèm điều khoản có thể gia hạn tới tháng 6/2024. Mức lương của Messi vào khoảng 35 triệu euro một mùa bao gồm cả thưởng. Theo nhà báo Veronica Brunati, lễ ra mắt Messi sẽ được PSG sẽ diễn ra vào ngày mai. Nhiều khả năng Messi sẽ mặc chiếc áo số 30 tại PSG. Đây cũng là số áo đầu tiên mà anh mặc khi lên chơi cho đội một Barca.

Theo RMC Sport, PSG sẽ tổ chức lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng cho Lionel Messi tại sân "Công viên các hoàng tử". Ngoài ra, tháp Eiffel cũng sẽ được trang trí bằng màu quốc kỳ của Argentina. "Merci Messi" là thông điệp đội bóng thủ đô gửi đến siêu sao sinh năm 1987.

 Hoàng Giang
Từ khóa: