Chủ tịch PSG xác nhận Mbappe ở lại PSG

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã chính thức xác nhận Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021/22.

Tương lai của tiền đạo người Pháp là một chủ đề gây chú ý trong mùa hè này, khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình với đội chủ sân Parc des Princes và đã có những liên hệ từ Real Madrid.

Vấn đề này càng được quan tâm hơn sau sự xuất hiện của Lionel Messi. Tuy nhiên, Al-Khelaifi đã bác bỏ khả năng cầu thủ 22 tuổi rời thủ đô Paris khi tuyên bố rằng Mbappe “là một cầu thủ của PSG” và “không có bất cứ nghi ngờ hay khả năng nào khác”.

Chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định tương lai Mbappe ngay trong buổi họp báo của Messi

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên của siêu sao Argentina tại PSG, chủ tịch Al-Khelaifi đã chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Pháp: “Mọi người đều biết tương lai của Mbappe: Cậu ấy là cầu thủ của PSG. Kylian là người đầy tham vọng, cậu ấy muốn giành chiến thắng. Cậu ấy đã công khai nói rằng không muốn rời PSG. Không có nghi ngờ gì hay bất cứ khả năng nào khác. Mbappe sẽ ở lại!”.

Messi, người vừa ký hợp đồng hai năm với PSG sau khi rời Barcelona, cho biết anh rất hào hứng khi được chơi cùng Mbappe và Neymar. Siêu sao Argentina gọi họ là "những cầu thủ xuất sắc nhất" trong cuộc họp báo của anh.

Messi chia sẻ về 2 người đồng đội mới: “Thật là tuyệt vời khi được chơi bóng cùng họ, tất nhiên cùng với cả những cầu thủ xuất sắc khác ở đây. Tôi rất nóng lòng được tập luyện với họ và sẽ rất vui khi được làm điều đó hàng ngày”.

Bộ ba trong mơ của PSG ở mùa giải tới

Real Madrid đã hy vọng có được Mbappe vì tin rằng PSG sẽ không thể giữ chân tiền đạo người Pháp sau khi ký hợp đồng với Messi do luật công bằng tài chính (FFP). Bản thân cầu thủ này cũng đã tiết lộ trước EURO 2020 là anh chưa quyết định về tương lai của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như giờ đây Real Madrid sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác để bổ sung sức mạnh cho hàng công trước mùa giải tới. Mặc dù vậy, các nguồn tin thân cận với Los Blancos cho biết đội bóng Hoàng gia TBN sẽ chờ tới hạn chót của kỳ chuyển nhượng để thuyết phục PSG bán Mbappe, bởi đại diện Ligue 1 sẽ không thu được đồng nào nếu để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới.

Không bán Mbappe mùa hè này, PSG có thể mất trắng anh sau 1 năm nữa

Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn để có được Mbappe ngay cả khi PSG đồng ý chuyển nhượng do đội bóng Hoàng gia TBN đang có kế hoạch giảm quỹ lương, tránh đi vào vết xe đổ của Barcelona. Họ đã chia tay Sergio Ramos trong mùa hè năm nay một phần vì mức lương lớn của hậu vệ này. Để ký hợp đồng với Mbappe, Real Madrid sẽ phải tiếp tục cắt giảm đội hình của mình trước đã.

 Hoàng Giang
Từ khóa: