Không thể ghi bàn hay kiến tạo, Quang Hải bị đánh giá gần thấp nhất đội hình Pau FC

Dù được ra sân ngay từ đầu nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn chưa thể để lại dấu ấn tại đấu trường Ligue 2.

Sau thất bại với tỷ số 0-4 trước Guingamp, Pau FC rất quyết tâm giành thắng lợi trước đối thủ đồng cân đồng lạng là Dijon. Cơ sở để họ thực hiện hóa điều này là việc được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại không diễn ra như những gì thầy trò HLV Didier Tholot mong muốn. Theo đó, Pau FC chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng. Thậm chí, họ đã có thể phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Olliero.

Chính màn trình diễn xuất sắc nói trên đã giúp Olliero được chấm điểm cao nhất trong số những cầu thủ thi đấu trên sân. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dù được đá chính sau khi thể hiện tốt trước Guingamp nhưng anh chơi không thực sự ấn tượng và chỉ được chấm 6.7 điểm.

Quang Hải và các đồng đội trên hàng công vẫn chưa thể giúp Pau FC có bàn thắng đầu tiên

Số điểm này của Quang Hải chỉ hơn Mons Bassouamina (6.5), người thường xuyên có những pha xử lý lỗi ở hiệp 1; D’Almeida, tiền vệ chơi năng nổ nhưng lại thiếu hiệu quả và Mayron George (6.6), tiền đạo có những pha xử bóng vụng về.

Trong khi đó những đối tác của Olliero ở hàng thủ cũng chơi tốt. Do đó họ đều được chấm 7 điểm trở lên. Ngoài ra, tiền vệ trung tâm Beusnard cũng được chấm 7.1 điểm, con số cao nhất trong số những cầu thủ chơi từ hàng tiền vệ trở nên. Anh di chuyển tích cực để thu hồi bóng, tạo cơ hội cho đồng đội và cũng rất thường xuyên áp sát vòng cấm.

Đối với Quang Hải, anh sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện những kỹ năng và sự gắn kết với các đồng đội mới. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn dài để cho ngôi sao sinh năm 1997 có thể để lại dấu ấn của mình tại Pau FC.

Theo lịch, Pau FC sẽ đối đầu với Le Havre vào lúc 0h ngày 14/8 ở trên sân khách. Đây tiếp tục sẽ là thời cơ để Quang Hải và đồng đội có chiến thắng đầu tiên tại Ligue 1 khi mà đối thủ của họ cũng chỉ mới giành được 1 điểm.

 Tuấn Anh