Khuất Văn Khang hội quân cùng U20 Việt Nam

Ngay sau khi kết thúc hành trình tại VCK U21 Quốc gia cùng U21 Viettel, tiền vệ Khuất Văn Khang đã lập tức hội quân cùng U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 Châu Á diễn ra tại Uzebekistan.

U20 Việt Nam đang tích cực tập luyện để hướng tới VCK U20 Châu Á 2023 diễn ra vào đầu tháng 3 tới. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn chưa có đầy đủ lực lượng.
Mới nhất, sáng 30/12, U20 Việt Nam đón chào thêm các cầu thủ của Viettel vừa tham dự VCK U21 QG. Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ Khuất Văn Khang - tuyển thủ QG nhận được sự kỳ vọng nhất ở giải đấu sắp tới.
Bên cạnh Văn Khang, tiền vệ Nguyễn Mạnh Hưng (sn 2005) cũng là một cái tên đáng chú ý khi là một trong 2 cầu thủ (cùng Hoàng Minh Tiến) được BHL Frankfurt (Đức) đánh giá cao và giữ lại Đức tập huấn trong vòng 1 tuần hồi đầu năm 2022.
Một cái tên đáng chú ý khác của U20 Việt Nam chính là cựu tiền vệ Lê Tấn Tài. Anh được HLV Hoàng Anh Tuấn bổ nhiệm vào vị trí trợ lý sau khi quyết định chia tay CLB Khánh Hòa để chuyển sang công tác huấn luyện. Kinh nghiệm của Tấn Tài sẽ giúp ích rất nhiều đối với các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam.
Dù có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, song U20 Việt Nam vẫn giữ lại nòng cốt là những cầu thủ giành tấm huy chương đồng U19 Đông Nam Á và VL U20 Châu Á như: Đình Bắc, Hiểu Minh, Bảo Long, Quốc Việt,...
Tại VCK U20 Châu Á 2023, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh gồm: Australia, Iran và Qatar. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông vẫn sẽ xây dựng lối chơi tấn công cho đội tuyển bởi mục tiêu cuối cùng xây dựng tư duy thi đấu phục vụ cho cấp độ ĐTQG chứ không dừng lại ở U20
Trong thời gian tới, đội sẽ có trận giao hữu với một số CLB tại V.League để rà soát lực lượng. Một trong số đó sẽ là "tân binh" đình đám CLB Công an Hà Nội.
 Trung Hiếu