Kiatisak cách ly 14 ngày ngay khi về Thái Lan

Hành trình về thăm gia đình của Kiatisak vẫn chưa khép lại… 

Bắt đầu từ ngày 8/8, HLV Kiatisak Senamuang sau khi tiêm vaccine phòng Covid-19 đã nói lời tạm biệt HAGL để bắt đầu hành trình trở về thăm gia đình tại Thái Lan. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho ông không thể bay thẳng về Thái Lan và có thể gặp lại vợ con chỉ sau 1-2 tiếng đồng hồ. 

Kiatisak đã về đến Thái Lan - Ảnh: FB Kiatisak

Kiatisak đã phải cùng trợ lý Bundit Thiabthong đi ô tô do CLB HAGL hỗ trợ suốt 22 tiếng đồng hồ, từ Pleiku đến sân bay Nội Bài. Chưa dừng lại ở đó, Kiatisak tiếp tục phải chờ nửa ngày để có thể bay chuyến từ Hà Nội sang sân bay Changi của Singapore trước khi nối chuyến tới sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan). 

“Tới rồi”, Kiatisak mừng rỡ chia sẻ trên facebook cá nhân cùng một vài tầm hình với các nhân viên tại sân bay. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh, cựu tuyển thủ Thái Lan được kiểm tra nhanh Covid-19. Đáng nói, Kiatisak vẫn chưa thể về gia đình ngay. Ông sẽ cần thực hiện cách ly ở khách sạn 14 ngày theo quy định rồi mới trở về nhà thăm gia đình. Hành trình của Kiatisak về thăm vợ con chưa thể khép lại cũng là như vậy. 

Kiatisuk dự tính về nước khoảng 3 tháng trước khi quay lại Việt Nam. Ông cho biết tùy tình hình, nếu CLB HAGL yêu cầu quay lại sớm hơn, ông và trợ lý cũng sẵn sàng. Trong quãng thời gian ở Thái Lan, “Zico Thái” sẽ thường xuyên trao đổi trực tiếp với các cộng sự tại HAGL để cập nhật tình hình. HAGL là một trong ba CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng trong thời gian tới đây, Kiatisak sẽ thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam để nắm rõ tình hình của những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy hay Công Phượng (sẽ được bổ sung sau). Đây là những gương mặt mà Kiatisak đã dành rất nhiều tâm huyết trong thời gian vừa rồi để phát triển kỹ năng cho họ.

 Tùng Anh