Koeman và Laporta phớt lờ nhau sau trận thua của Barcelona

Tờ Diario Sport cho hay, HLV Koeman và Chủ tịch Laporta đã phớt lờ nhau sau trận thua của Barcelona trước Benfica.

Giữa tuần qua, Barcelona đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Benfica ở Champions League. Đó thực sự là điều không thể chấp nhận được với đội bóng hùng mạnh như Barca. Sau 2 trận thua cùng với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica, Los Blaugrana đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Sau trận đấu này, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha đã gọi thất bại của Barcelona là “thảm họa”. Nhưng điều còn nghiêm trọng hơn thế chính là mối quan hệ rạn nứt giữa HLV Koeman và Chủ tịch Laporta.

Mối quan hệ của HLV Koeman và Chủ tịch Laporta ngày càng rạn nứt

Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, hai nhân vật này đã phớt lờ nhau trong chuyến bay trở về từ Lisbon. Họ không nói với nhau bất kỳ một lời nào, dù cho rất cần sự động viên. Tờ báo có trụ sở ở Barcelona đã sử dụng từ “lạnh nhạt” để nói về mối quan hệ của hai người.

Thực tế, mối quan hệ giữa HLV Koeman và người đứng đầu đội bóng đã “không êm ả” trong thời gian qua. Chiến lược gia người Hà Lan từng công khai chỉ trích Chủ tịch Laporta là “kẻ lắm lời”.

Trong ngày hôm qua, những người đứng đầu Barca đã tổ chức cuộc họp gấp để bàn bạc về tương lai của HLV Koeman. Cuộc họp nhất trí rằng CLB sẽ trao thêm cơ hội cho ông ở trận gặp Atletico Madrid, bất chấp việc ở trận đấu đó, HLV này phải ngồi trên khán đài vì án cấm chỉ đạo.

Đội bóng xứ Catalonia có thể chờ đợi thời gian nghỉ 2 tuần vì đợt tập trung đội tuyển quốc gia để tìm kiếm HLV mới. Tuy nhiên, sự lựa chọn của CLB sẽ bị hạn chế bởi quy định về giới hạn lương do Ban tổ chức La Liga áp đặt.

 Minh Long