Leverkusen thắng đậm Augsburg

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu Bundesliga mới nhất Kết thúc loạt trận lúc 20h30, Leverkusen đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga sau chiến thắng đậm trên sân Augsburg.

Đáng chú ý cả hai bàn thắng đầu tiên của Leverkusen đều đến từ những tình huống phản lưới nhà của cầu thủ Augsburg. Các pha phản lưới nhà của Iago và F. Niederlechner đã giúp cho đội khách vươn lên dẫn trước 2 bàn khi trận đấu mới trôi qua 14 phút.

Ngôi sao trẻ Florian Wirtz là người ấn định tỷ số cho Leverkusen

Niederlechner sau đó đã lập công chuộc tội bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Augsburg. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được trong trận đấu này. Trong hiệp 2, Leverkusen hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà và có thêm 2 pha lập công nữa của tiền đạo Patrick Schick cùng sao trẻ Florian Wirtz.

Chiến thắng đậm trên sân khách đã giúp Leverkusen tạm thời vươn lên vị trí nhất bảng Bundesliga. Đoàn quân của HLV Gerardo Seoane có được 7 điểm sau 3 trận đã đấu, trong đó có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Hàng công của Leverkusen cũng đang có hiệu suất săn bàn ấn tượng với 9 bàn sau 3 vòng đấu. Đây là một khởi đầu đầy hứa hẹn với đội bóng này.

Một đội bóng khác cũng có được 7 điểm sau 3 vòng đấu là Freiburg. Trong trận đấu trên sân Stuttgart, Freiburg đã vươn lên dẫn trước đến 3 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút thi đấu, trong đó có một cú đúp của cầu thủ người Hàn Quốc Jeong Woo-Yeong. Tuy nhiên Stuttgart cũng cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi gỡ lại 2 bàn trong những phút cuối cùng của hiệp 1. Trong hiệp 2 không có bàn thắng nào được ghi thêm và Freiburg có được chiến thắng thứ 2 của mình từ đầu mùa.

Stuttgart và Freiburg đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Sau vòng đấu này, Mainz cũng đã vươn lên nhóm những đội bóng dẫn đầu BXH với chiến thắng trên sân của Greuther Furth. Chiến thắng này giúp Mainz có được 6 điểm sau 3 vòng đấu với 2 trận thắng và 1 thất bại, bằng với ứng viên vô địch Dortmund.

Ở một trận đấu khác, Eintracht Frankfurt đã bỏ lỡ cơ hội có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi bị chủ nhà Armina Bielefeld cầm hòa với tỷ số 1-1, với bàn gỡ hòa của Arminia Bielefeld đến ở phút 86 của trận đấ. Được đánh giá là một trong những đội bóng có lực lượng tốt trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng Eintracht Frankfurt đã sớm phải nhận thất bại 2-5 trước Dortmund ở vòng mở màn và sau đó lại bị Augsburg cầm hòa với tỷ số 0-0. Thầy trò Oliver Glasner cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng để lấy lại sự tự tin trong hành trình tiếp theo.

Kết quả loạt trận 20h30 của Bundesliga:

Augsburg 1-4 Leverkusen

Mainz 3-0 G.Furth

Arminia Bielefeld 1-1 Frankfurt

Stuttgart 2-3 Freiburg

Cologne 2-1 Bochum

 Hoàng Giang