Lịch thi đấu vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 09/7

Lịch thi đấu vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 09/7. Lịch thi đấu SPL-S4 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 3 SPL-S4 ngày 09/7

Lịch thi đấu vòng 3 SPL-S4

Vòng 3 SPL-S4 sẽ tiếp tục khởi tranh vào ngày 09/07 tới với những trận đấu được dự đoán vô cùng khó lường. Ở loạt trận 14h30, "hiện tượng" An Biên sẽ có trận đấu gặp Lamy Land trên sân 1. Sau khi bất ngờ lộn ngược dòng đánh bại Nghiêm Phạm Holdings ở vòng 2, khán giả của SPL đang rất chờ đợi xem An Biên sẽ trình diễn lối chơi như thế nào khi đụng độ Lamy Land - đội bóng đang khát khao giành chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Nghiêm Phạm Holdings cần giành chiến thắng trước SFC Wteam để chứng minh thất bại trước An Biên chỉ là cú sẩy chân. Trận đấu này cũng diễn ra vào lúc 14h30 trên sân 2.

Trong khi đó, Song Hùng và Đạt Tín sẽ là một trong những trận đấu được chú ý nhất của vòng 3. Nếu như nhà đương kim vô địch VPL-S3 - Song Hùng đang thể hiện phong độ đáng thất vọng với 2 trận thua liên tiếp thì Đạt Tín đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Hạt Điều Thương Thương ở vòng 2 vừa qua.

Chính bởi vậy, đây sẽ là trận đấu mà cả hai cùng hướng tới chiến thắng để khẳng định tham vọng ở mùa giải SPL-S4 năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h trên sân số 1. Ở trận đấu cùng giờ, đội đầy bảng Bamboo sẽ có trận đấu gặp Hạt Điều Thương Thương. Hai trận đấu muộn nhất vòng 3 là cuộc đối đầu giữa Quốc An - Quốc Michel gặp PT và Cửa Tùng Vĩnh Quang đọ sức với Lam Hồng. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30.

Link theo dõi trực tiếp các trận đấu tại vòng 3 SPL-S4: TẠI ĐÂY.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu
Từ khóa: