Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2022: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liệu có tiếp tục bay cao?

Lịch thi đấu vòng 7 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 7 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Vòng 7 V.League 2022 sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu hấp dẫn trong hai ngày 15 và 16/07 tới đây. Trong đó, trận cầu tâm điểm của vòng không gì khác ngoài trận derby Nghệ - Tĩnh giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bay cao tại V.Leaguea sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Cả hai đội bóng này đều đang sở hữu thành tích ấn tượng sau khi V.League quay trở lại. Với chủ nhà Sông Lam Nghệ An, thầy trò HLV Huy Hoàng đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước Thành phố Hồ Chí Minh dù phải thi đấu thiếu người trong hơn 50 phút của trận đấu. Ở trận đấu tới, ngoại trừ Đình Hoàng bị treo giờ, HLV Huy Hoàng sẽ có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón đối thủ. Trong khi đó, ở phía đối diện, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Đinh Thanh Trung vì chấn thương. Đây là tổn thất lớn đối với HLV Nguyễn Thành Công khi "lão tướng" này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mặc dù vậy, với phong độ đang lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công hoàn toàn lạc quan vào việc giành kết quả tích cực trong cuộc đọ sức sắp tới. Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 15/07.

Hải Phòng sẽ buộc phải thắng ở cuộc đọ sức với Viettel nếu muốn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Cùng ngày 15/07, Hải Phòng FC sẽ phải rất quyết tâm để đánh bại Viettel nếu muốn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Ở trận đấu này, đội bóng Đất Cảng tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Hải Huy vì chấn thương. Trong khi đó, Châu Ngọc Quang đã có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi nghỉ thi đấu ở trận gặp Hà Nội FC vì bị ốm. Ở phía đối diện, người hâm mộ sẽ chờ đợi xem Viettel sẽ thể hiện như thế nào sau khi chia tay HLV Trương Việt Hoàng. Ở lần đối đầu gần nhất tại giải giao hữu Tứ hùng, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tại lượt trận ngày 16/07, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Việc chủ nhà đang gặp khủng hoảng lực lượng có thể là cơ sở để Công Phượng và các đồng đội hy vọng vào việc có thể giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Ở các cặp đấu còn lại, Becamex Bình Dương sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 17h ngày 15/07. Cùng ngày, Topenland Bình Định sẽ tiếp đón Nam Định FC trên sân nhà Quy Nhơn. Trong khi đó, Sài Gòn FC sẽ tới làm khách trên sân Thanh Hóa của Đông Á Thanh Hóa vào lúc 18h ngày 16/07.

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2022.
 Trung Hiếu