Lịch trình ký hợp đồng và ra mắt PSG của Messi

Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với PSG và ngay trong tuần này, siêu sao người Argentina sẽ hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập đội bóng Pháp.

Messi và gia đình dự kiến sẽ đến Paris ngay ngày hôm nay (giờ châu Âu) trên chuyên cơ riêng từ sân bay Josep Tarradellas Barcelona-El Prat. Khi đặt chân đến Paris, cầu thủ Argentina sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Neuilly sur Seine ở Paris.

Sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế, Messi sẽ đến trụ sở của PSG để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm thêm 1 năm và trở thành người của đội bóng Pháp.

Messi chỉ cần hoàn thành một số thủ tục trước khi chính thức trở thành cầu thủ PSG

Sau ngày đầu tiên bận rộn ở Paris, buổi lễ ra mắt của Messi trong màu áo PSG sẽ diễn ra vào thứ 4 tại sân Công viên các hoàng tử. Một số CĐV của PSG cũng sẽ được vào sân để chứng kiến buỗi lễ đặc biệt này. Một cuộc họp báo chính thức công bố bản hợp đồng với Messi cũng sẽ diễn ra ngay tại sân nhà của PSG.

Siêu sao Argentina sẽ có mặt tại sân Công viên các hoàng tử vào cuối tuần này trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg ở vòng đấu thứ 2 Ligue 1 để gửi lời chào rộng rãi hơn đến các CĐV đội bóng, có thể trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Một số CĐV PSG sẽ được tham dự buổi lễ ra mắt của Messi

Siêu sao Argentina dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt ở Ligue 1 vào ngày 29/8 và khi PSG có chuyến làm khách trên sân của Reims. Thời điểm Messi chính thức bước vào sân thi đấu trong màu áo mới là giây phút mà tất cả các CĐV PSG chờ đợi nhất.

Messi cùng gia đình ra sân bay để sang Paris

 Hoàng Giang
Từ khóa: