Liên tục mắc lỗi, Bùi Tiến Dũng "mất điểm" trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán

Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán sân Hàng Đẫy, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến TP.HCM thất thủ trước CLB Viettel.

Sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo lập tức bắt tay vào công việc. Tại vòng 9 V.League, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel với TP.HCM.

HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa Viettel với TP.HCM.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng khiến TP.HCM trắng tay. Điều này cũng khiến cầu thủ gốc Thanh Hóa nhiều khả năng “mất điểm” trong mắt HLV Park Hang-seo. Cánh cửa được gọi trở lại tuyển VIệt Nam của thủ môn Bùi Tiến Dũng càng trở nên hẹp hơn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tệ hại khiến TP.HCM thất thủ trước Viettel.

Được biết, sau trận đấu với Viettel, Bùi Tiến Dũng đã ra nói chuyện với HLV thủ môn. Cầu thủ sinh năm 1997 cho biết ánh đèn chói trên sân đã làm ảnh hưởng đến các tình huống ra vào, dẫn đến sai lầm và bàn thua của TP.HCM.

Trong những trận đấu gần đây, phong độ của Bùi Tiến Dũng đang có sự bất ổn rõ rệt. Trước đó, trong trận gặp HAGL, thủ môn gốc Thanh Hóa cũng mắc sai lầm tệ hại. Trong tình huống Xuân Trường đá phạt góc bên phía cánh phải, Bùi Tiến Dũng đón hụt bóng để Brandao có cơ hội đánh đầu vào lưới, ghi bàn giúp HAGL có bàn thắng dẫn trước 1-0.

Tiến Dũng cần nỗ lực hơn nữa để có thể giành được một suất trên ĐT Việt Nam.

Sau kỳ tích tại Thường Châu cùng U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng sa sút phong độ rõ rệt. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đang nỗ lực tập luyện với mong muốn sẽ có một suất bắt chính trên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, thật khó để Bùi Tiến Dũng có cơ hội cạnh tranh với Bùi Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản,… hay Đặng Văn Lâm đã trở lại sau chấn thương.

 Thanh Thanh