Lingard lập công chuộc tội cho MU

Jesse Lingard đã có lần trở lại đối đầu với West Ham đầy cảm xúc với pha lập công ở phút 89 ấn định thắng lợi cho MU.

Lingard đã nhận được những tràng pháo tay của các CĐV West Ham khi anh còn đang khởi động ở bên ngoài sân, thể hiện tình cảm của họ dành cho cầu thủ đã ghi được 9 bàn sau 16 lần ra sân cho The Hammer mùa trước. Có lẽ vào thời điểm đó, không có CĐV nào lại nghĩ chính Lingard sẽ là người chọc thủng lưới của The Hammer, đem về bàn thắng quyết định cho MU.

Khi MU tấn công bế tắc trước West Ham, Solskjaer đã quyết định thay Lingard và Sancho vào sân để mang đến sự đột biến. Với Lingard, đây là cơ hội để cho anh lấy lại tình cảm của các CĐV MU sau khi đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua quyết định của “Quỷ đỏ” trong trận đấu với Young Boys.

Pha xử lý mang đến bàn thắng siêu phẩm của Lingard

Và cầu thủ sinh năm 1992 đã có một màn lập công chuộc tội hoàn hảo. Chính anh là người có tình huống xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm vào nóc lưới của thủ thành Fabianski, một tình huống xử lý cho thấy những phẩm chất tốt nhất của Lingard mà anh từng thể hiện trong chính màu áo West Ham ở mùa giải trước. Sau khi lập công, số 14 của MU đã không ăn mừng, một hành động tri ân với các CĐV West Ham đã luôn cổ vũ anh.

Đó chắc chắn là một bàn thắng đã giải tỏa sức ép ngàn cân lên Lingard sau sai lầm mà anh mắc phải ở trận đấu với Young Boys và chứng tỏ tiền vệ sinh năm 1992 vẫn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình MU ở mùa giải này. Hai lần liên tiếp được vào sân thay người, Lingard đều đã lập công. Tiền vệ người Anh sẽ là quân bài trong tay áo đem đến rất nhiều tính đột biến cho đội hình của Solskjaer mùa giải này.

 Hoàng Giang