Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hà Nội lúc 17h ngày 20/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hà Nội lúc 17h ngày 20/8 trên On Sports.

Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hà Nội:

Hà Nội FC đang bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội bóng thủ đô đã chính thức giành chức vô địch V.League lượt đi sau chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu trước. Tại vòng 13 tới đây, Văn Quyết và các đồng đội sẽ hành quân đến sân Gò Đậu để đối đầu với Becamex Bình Dương.

Hiện tại, Hà Nội FC đang duy trì chuỗi trận vô cùng ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Chun Jae-ho có được 26 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì là SLNA đến 6 điểm. Bởi vậy, đội bóng thủ đô đang quyết tâm giành được chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu tới đây.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Hà Nội diễn ra vào lúc 17h ngày 20/8.

Phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương là đối trọng thực sự với Hà Nội FC. Trong quá khứ, đội bóng đất thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Hà Nội FC mỗi khi hành quân đến Gò Đậu. Lợi thế sân nhà và phong độ đang lên cao cùng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Bình Dương là thứ vũ khí mà đội bóng này có thể gây ra rắc rối cho thầy trò HLV Chun Jae-ho.

Tuy nhiên, Hà Nội FC đang có phong độ vô cùng ổn định cùng sự hưng phấn sau chức vô địch lượt đi. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn sẽ khó có thể ngăn cản được sức mạnh của đội bóng thủ đô.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.