Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 13/8 giải V.League 2022

Chỉ phải tiếp đón đội bóng bét bảng trên sân nhà, Bình Dương nhiều khả năng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Link trực tiếp V.League Bình Dương vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

Sau những kết quả bết bát, cụ thể là 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Becamex Bình Dương đã bất ngờ đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Viettel ở vòng đấu trước với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà đội chủ sân Gò Đậu phải giải quyết. Cụ thể việc các cầu thủ chơi bóng tự phát, thiếu định hướng và không có những quân bài chất lượng trên hàng tiền đạo.

Các ngoại binh của Bình Dương đến lúc này mới chỉ đóng góp được 1 bàn thắng dù giai đoạn lượt đi đã sắp kết thúc. Trong khi đó, người được kỳ vọng nhất là Nguyễn Tiến Linh không có quá tốt, thậm chí anh đang gặp phải chấn thương và vẫn chưa thể trở lại.

Dẫu vậy, tình hình đã phần nào tốt hơn khi ông Đặng Trần Chỉnh đã nhường ghế nóng cho Lư Đình Tuấn. Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo dù mới lên nắm quyền nhưng giúp những cầu thủ trẻ của Bình Dương chơi tốt lên.

Phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn đang thể hiện một phong độ thực sự tệ hại. Sau 11 vòng đấu, họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng may mắn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, còn lại 4 trận hòa và 6 thất bại. Với thành tích như vậy, không khó hiểu khi đội chủ sân Thống Nhất xếp cuối bảng với 7 điểm.

Dù BLĐ Sài Gòn đã cố gắng thay đổi tình hình khi mời danh thủ Lê Huỳnh Đức để hỗ trợ cho HLV trưởng Phùng Thanh Phương trong vai trò Giám đốc kỹ thuật nhưng điều này vẫn chưa đem đến hiệu quả. Nếu không thể có những thay đổi tích cực, rất có thể đội bóng từng giành HCĐ ở V.League 2020 sẽ phải xuống hạng.

Xét về phong độ và lực lượng, Bình Dương vẫn được đánh giá cao hơn Sài Gòn. Ngoài ra, việc được chơi trên sân nhà cũng là lợi thế lớn để giúp HLV Lư Đình Tuấn có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Bình Dương chưa từng phải nhận thất bại khi họ thắng tới 4 và hòa 1 trước đội bóng đến từ TP. Hồ Chí Minh. Với thiên thời, địa lợi và nhân hòa, nhiều khả năng cựu vương V.League sẽ có được thắng lợi thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh