Link trực tiếp Benfica vs Bayern Munich, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Benfica vs Bayern Munich. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Benfica vs Bayern Munich lúc 02h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp Benfica vs Bayern Munich

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận Benfica vs Bayern Munich

Ở vòng đấu trước, Benfica vừa gây bất ngờ cực lớn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Barcelona. Trận thắng ấy sẽ giúp đội bóng Bồ Đào Nha có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này (bởi hiệu số đối đầu sẽ được xét tới đầu tiên nếu hai đội bóng bằng điểm).

Benfica đã khởi đầu vô cùng thăng hoa ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này khi giành chiến thắng trong 7 trận đấu đầu tiên. Mặc dù vậy, chuỗi trận này đã phải dừng lại khi họ để thua trước loạt trận trung ĐTQG. Cuối tuần qua, Benfica không thi đấu ở giải VĐQG, thay vào đó, họ chỉ tham dự cúp quốc gia Bồ Đào Nha.

Bayern Munich sẽ tiếp tục tạo nên màn hủy diệt trước Benfica?

Điều này đã mang tới lợi thế nhất định cho Benfica khi họ giữ sức được nhiều trụ cột cho trận đấu với Bayern Munich.

Tuy nhiên, thử thách của Benfica trong trận đấu này là cực lớn. Ở Bundesliga cuối tuần qua, Bayern Munich đã xuất sắc vùi dập Leverkusen với tỷ số 5-1.

Hàng công của “Hùm xám” đang cho thấy sự hủy diệt khi họ ghi từ 3 bàn thắng trở lên trong 10/11 trận đấu gần nhất. Riêng ở Champions League, họ đã đè bẹp Barcelona với tỷ số 3-0 và thắng Dinamo Kiev tới 5-0.

Trong 2 lần gần nhất gặp Benfica ở vòng bảng Champions League 2018/19, Bayern Munich cũng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và 5-1.

Đội hình dự kiến

Benfica: Vlachodimos, Vertonghen, Otamendi, Grimaldo, Verrissimo, Mario, Gilberto, R.Silva, Weigl, Yaremchuk, Nunez.

Bayern Munich: Neuer, Suele, Upamecano, Hernandez, Stanisic, Kimmich, Goretzka, Mueller, Sane, Gnabry, Lewandowski.