Link trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Myanmar, 17h ngày 18/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Myanmar, 17h ngày 18/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Myanmar

Tâm điểm bóng chuyền SEA Games 31 ngày 18/5 sẽ là cuộc chạm trán giữa Việt Nam vs Myanmar. Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền Việt Nam và bóng chuyền Myanmar sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 17/5 và được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái của On Sports TV.

Với sức mạnh vượt trội của mình, bóng chuyền nam Indonesia đã giành tấm vé nhất bảng A. Trận đấu giữ Việt Nam vs Myanmar sẽ là trận đấu quyết định tấm vé còn lại vào bán kết. Đội giành chiến thắng sẽ đối đầu với Thái Lan ở bán kết.

Trong quá khứ, Việt Nam và Myanmar thường xuyên góp mặt ở bán kết nhưng với sự vươn lên mạnh mẽ của Campuchia và Philippines thì vị thế các đội tuyển giờ đã khác rất nhiều. Cả hai phải cạnh tranh tấm vé duy nhất vào bán kết ở thời điểm này.

Việt Nam chiếm lợi thế nhiều hơn trong những lần đối đầu với Myanmar. Thêm vào đó, Từ Thanh Thuận đang có phong độ rất cao, anh đã ghi tới 22 điểm trong trận đấu gặp nhà đương kim vô địch Indonesia. Hơn nữa, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam còn có được lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sẽ là động lực to lớn để các cầu thủ thi đấu hết mình.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng chuyền SEA Games 31 trên các trên kênh On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân
Từ khóa: