Link trực tiếp Central Coast vs Western Sydney, VĐQG Úc

Link trực tiếp Central Coast vs Western Sydney. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Central Coast vs Western Sydney lúc 13h05 ngày 18/12.

Link trực tiếp Central Coast vs Western Sydney

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Central Coast vs Western Sydney

Central Coast Mariners và Western Sydney ở rất gần nhau và chỉ cách 2 điểm trên bảng xếp hạng sau 4 vòng tại giải VĐQG Úc mùa này. Central Coast Mariners mới giành được 2 chiến thắng, trong khi Western Sydney cũng chỉ mới một lần đánh bại được đối thủ ở mùa này.

Đối với Central Coast Mariners, lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa có phần hơi bất lợi. Họ phải chơi 3 trận liên tiếp trên sân khách, trong đó có 1 trận đấu với Macarthur, đội đang đứng đầu bảng với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, khi trở lại sân nhà, thầy trò HLV Nick Montgomery ngay lập tức tìm lại cảm giác thắng trận bằng việc đánh bại nhà đương kim vô địch Sydney.

Trong khi đó, trận thắng duy nhất của Western Sydney mùa này là 3 điểm giành được trên sân của Wellington Phoenix. Điều đáng chú ý là trong 3 trận còn lại, đều thi đấu trên sân nhà, Western Sydney đều không thể giành được chiến thắng (2 trận hòa, 1 thất bại) và có tới 2 trận không ghi được bàn.

Western Sydney sẽ hi vọng việc thi đấu trên sân khách tiếp tục mang đến vận may cho họ. Đội bóng này đang có thành tích đối đầu tốt trước Central Coast Mariners, chỉ thua 1 trong 10 lần đối đầu gần nhất. Số bàn thắng mà Western Sydney ghi được trong chuỗi trận kể trên nhiều gấp đôi đối thủ.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC