Link trực tiếp Đông Á Thanh Hóa vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h00 ngày 12/8 giải V.League 2022

Với phong độ khởi sắc trong giai đoạn gần đây và lợi thế sân nhà, Thanh Hóa được dự báo sẽ có kết quả tốt trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bất ổn.

Link trực tiếp V.League Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: TẠI ĐÂY

Sau chuỗi trận thi đấu không ấn tượng, Thanh Hóa đang dần cho thất những tín hiệu khởi sắc trong 2 vòng đấu gần đây. Theo đó, họ bất ngờ đánh bại Viettel trên sân nhà và cầm chân đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch là Sông Lam Nghệ An ngay tại sân Vinh.

Đáng chú ý, trong cả hai trận đấu kể trên hàng phòng ngự của Thanh Hóa với trụ cột là 2 ngoại binh Victor Kamhuka, Gustavo Santos đều gây ấn tượng khi gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng công được đánh giá rất cao của đối thủ. Đặc biệt, khi đối đầu với SLNA, họ đã khiến những Oseni hay Phan Văn Đức gần như không có cơ hội dứt điểm.

Những kết quả tốt có được trong thời gian gần đây đã đội bóng xứ Thanh đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu tới đây là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại đang không có được phong độ tốt. Sau chiến thắng trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 8, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua đáng thất vọng trước đội bóng xếp cuối bảng là Sài Gòn.

Thanh Hóa đang chơi tốt và họ chắc chắn không muốn để Hà Tĩnh lấy đi 3 điểm trên sân nhà

Tuy nhiên, Hà Tĩnh đang rất quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng, qua đó gia tăng khoảng cách với vị trí phải xuống hạng. Và cơ sở để họ làm được điều này là có khi đội trưởng Janclesio, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng và tiền vệ Trần Văn Công đã trở lại.

Đặc biệt, việc trung vệ Janclesio góp mặt ở trận đấu tới đây sẽ giúp cho hàng thủ của Hà Tĩnh trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra, với chiều cao lên tới 1m96, ngôi sao gốc Brazil sẽ là đích đến của những tình huống cố định. Đã không ít lần ở mùa giải năm nay, anh đã làm khổ hàng thủ đối phương và ghi bàn cho đội nhà.

Dẫu vậy, không dễ để cho Hà Tĩnh đánh bại được Thanh Hóa. Bởi lẽ, ngoài việc đang có phong độ tốt, đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic còn có điểm tựa sân nhà.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.